Hoàng Kiều - người tình một thời Ngọc Trinh tụt hơn 160 bậc trong top người giàu nhất thế giới
Thứ năm, 08/03/2018 17:02

Người tình một thời của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh - tỷ phú Hoàng Kiều đã tụt hơn 160 bậc trong bảng xếp hạng những người giàu nhất thế giới được Forbes công bố.

Trong danh sách tỷ phú thế giới năm 2018 được tạp chí Forbes công bố. Tỷ phú Hoàng Kiều đã bị tụt hơn 160 bậc so với năm ngoái. 

Ông Hoàng Kiều được Forbes vinh danh từ tháng 4/2014 với khối tài sản 1,65 tỷ đô. Từ năm 2015, Hoàng Kiều lọt top 400 người giàu nhất nước Mỹ. Hiện Hoàng Kiều đang sở hữu 2,9 tỷ USD xếp ở vị trí thứ 693 trong top người giàu thế giới.

Kết quả hình ảnh cho hoàng kiều

Hoàng Kiều thành tỷ phú nhờ công ty huyết tương. Ảnh: Forbes

Hoàng Kiều định cư tại Mỹ từ năm 1975 và hiện là Phó chủ tịch hãng sản xuất huyết tương Shanghai RAAS Blood Products, sở hữu 35% cổ phần. Công ty này hiện niêm yết trên sàn Thâm Quyến (Trung Quốc).

Xuất phát điểm là một nhân viên tại Abbott Reference Laboratories, ông  dần được thăng chức. Cuối cùng, Hoàng Kiều trở thành giám đốc phụ trách kiểm tra các mẫu huyết tương tại đây.

Trong danh sách tỷ phú giàu nhất thế giới năm nay, Forbes cũng vinh danh 4 tỷ phú đô la của Việt Nam, đó là tỷ phú Phạm Nhật Vượng – Chủ tịch Vingroup; bà Nguyễn Thị Phương Thảo – CEO Vietjet Air; ông Trần Đình Long – Chủ tịch Hòa Phát và Trần Bá Dương –Chủ tịch Thaco.

Việt Nam có 4 tỷ phú đô la được Forbes vinh danh.

Hiện ông Vượng đang sở hữu khối tài sản 4,3 tỷ USD, đứng thứ 499 top người giàu thế giới, tăng 1,9 tỷ USD so với năm ngoái.

Nữ tỷ phú tự thân Nguyễn Thị Phương Thảo lần thứ 2 bà góp mặt trong danh sách tỷ phú thế giới, với tài sản 3,1 tỷ USD, đứng thứ 766. Ngoài đảm nhiệm vai trò Tổng GĐ hãng hàng không tư nhân Vietjet, bà Thảo còn là Phó chủ tịch HĐQT ngân hàng HDBank.

Ông Trần Đình Long trở thành tỷ phú đô la khi sở hữu tài sản 1,3 tỷ USD, xếp thứ 1.756 thế giới. Trong khi đó, ông Trần Bá Dương sở hữu tài sản 1,8 tỷ USD, xếp thứ 1.339 thế giới.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Hoàng Kiều , tỷ phú , tỷ phú giàu nhất thế giới