Hoảng hốt phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong công viên Hội An
Chủ nhật, 23/06/2019 17:42

Đi tập thể dục, người dân ở Thanh Hóa hoảng hốt phát hiện thi thể một người đàn ông đang phân hủy trong bụi cây công viên Hội An.

Trưa ngày 23/6, UBND phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) xác nhận trên báo Người Lao Động, một số người dân trong lúc đi tập thể dục tại công viên Hội An hoảng hốt phát hiện 1 người đàn ông đã tử vong.

Nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: báo Người Đưa Tin.

Nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: báo Người Đưa Tin.

Theo báo Người Đưa Tin, khoảng 6h cùng ngày, khi đi tập thể dục, một số người dân phát hiện dưới gốc cây dừa, tại công viên Hội An, TP.Thanh Hóa có mùi hôi thối bốc ra nồng nặc. Một số người vào kiểm tra thì tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông trung tuổi, mặc quần áo dài, bên cạnh là chiếc xe đạp.

Nhận được thông tin, Công an TP.Thanh Hóa đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Chiếc xe đạp, nghi là của nạn nhân. Ảnh: báo Zing.

Chiếc xe đạp, nghi là của nạn nhân. Ảnh: báo Zing.

Quan xác minh, theo thông tin trên báo Vietnamnet, người tử vong là ông Vũ Văn Quang (60 tuổi, trú TP Thanh Hóa). Theo người thân, ông Quang thuê nhà sống một mình và làm công việc chăm sóc cây cảnh tại công viên Hội An. Mấy ngày nay, không thấy ông đi làm thì xảy ra việc đau lòng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Thi thể phân hủy trong công viên Hội An , tin nóng , người đàn ông tử vong bất thường