Hoảng hồn phát hiện người đàn ông tử vong bất thường tại bãi đất trống
Thứ hai, 17/06/2019 08:26

Trong lúc di chuyển qua bãi đất trống, người dân đã thấy 1 người đàn ông nằm bất động, lại gần kiểm tra thì tá hoả phát hiện người này đã tử vong.

Tối ngày 16/6, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, đang điều tra làm rõ vụ việc 1 người đàn ông chết bất thường trên đường. Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân đi qua khu vực bãi đất trống trên đường Suối Nhum, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức thì nhìn thấy 1 người đàn ông đang nằm bên vỉa hè cạnh bãi đất trống.

'. Hoảng hồn phát hiện người đàn ông tử vong bất thường tại bãi đất trống .'

Hiện trường vụ việc.

Tuy nhiên, tưởng ông này đang nằm ngủ nên không ai để ý, đến khoảng hơn 15h người dân đi lại liên tục vẫn thấy nạn nhân nằm bất động nên lại kiểm tra thì phát hiện ông này đã chết, trên miệng có vết máu.

Ngay sau đó, Công an quận Thủ Đức có mặt ghi nhận vụ việc. Qua kiểm tra nhanh, nhận định đây có thể là vụ án mạng nên công an quận Thủ Đức đã báo lên công an thành phố nhờ hỗ trợ công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

'. Hoảng hồn phát hiện người đàn ông tử vong bất thường tại bãi đất trống .'

Công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong và danh tính người đàn ông.

Vụ việc thu hút rất đông người dân tập trung theo dõi. Được biết nạn nhân ở ơi khác tới, trên người không có giấy tờ tuy thân nên vẫn chưa xác định được danh tính.

 
Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Hoảng hồn phát hiện người đàn ông tử vong bất thường , tử vong , tử vong bất thường