Hoảng hồn cả làng ầm ầm xem dê đẻ ra 'quái thú' nửa người nửa lợn
Thứ năm, 22/11/2018 20:33

Người dân trong làng đều sợ hãi trước hình hài con vật và tin rằng đây là một điều xui xẻo.

Một người nông dân sống ở Philippines đã thực sự kinh hãi sau khi con dê của ông ta sinh ra một sinh vật “nửa lợn nửa người”, The Mirror đưa tin.

Ông Josephine Repique, 40 tuổi, cho biết con dê mà ông nuôi bấy lâu nay mang thai và đẻ hai con vào hôm 2-11 tại trang trại nhỏ ở Sultan Kudarat, Philippines. Con dê mẹ không thể sinh con bình thường nên ông Repique phải mổ dê mẹ để lấy thai.

Tuy nhiên, khi đưa hai dê con ra khỏi bụng dê mẹ, ông Repique nhanh chóng nhận ra có điều gì đó không đúng. Một trong hai dê con phát ra tiếng kêu kinh hãi và có hình thù không giống con dê còn lại.

hoang hon ca lang am am xem de de ra

Hai "con dê" sau khi được đưa ra khỏi bụng mẹ đều đã chết. Ảnh: The Mirror

"Nó trông giống như một con lợn, với sự pha trộn của con người. Chúng tôi đã bị sốc và không thể giải thích nó trông như thế nào. Tất cả những người hàng xóm đổ xô vào nhà của tôi để được nhìn tận mắt sinh vật kì lạ" - ông Repique cho biết.

Kinh khủng hơn, cả dê mẹ và hai "dê con" đều đã chết sau ca sinh nở khó. Nhiều người dân trong làng đồn thổi rằng chính con dê "quái thú" đã mang lại điều xui  xẻo.

Lý giải về hiện tượng dê sinh ra sinh vật dị dạng nửa người nửa lợn, tiến sĩ Agapita Salces thuộc Viện Khoa học động vật, Đại học Philippines cho biết, có thể bào thai dường như đã bị đột biến di truyền trong tử cung.

"Đó là một trường hợp có thể có của đột biến di truyền. Cũng có khả năng dê mẹ đã mắc một căn bệnh gọi là sốt Rift Valley do muỗi cắn và điều này gây ra sự phát triển bất thường của dê con như chúng ta đã thấy” - tiến sĩ Agapita Salces nhận định.

Plo.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: quái thú nửa người nửa lợn , chuyện lạ 4 phương , Chuyện lạ quanh ta