Hoàn cảnh éo le của nam thanh niên bị sát hại, giấu xác hơn 2 tháng mới được phát hiện
Thứ tư, 12/09/2018 20:14

Bố mất sớm, mẹ và chị gái đi làm ăn xa, bản thân nạn nhân không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên vắng mặt tại nơi cư trú.

Như đã đưa tin, vài ngày trở lại đây, người dân sinh sống ở khu vực cuối phố Chiền (phường Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc. Trong quá trình tìm kiếm, sáng 9/9, một số người dân xác định vị trí bốc mùi hôi thối là từ căn nhà số 4, ngõ 8, phố Chiền. Khi vừa mở cửa, mọi người hốt hoảng nhìn thấy một thi thể đang phân huỷ mạnh, trơ xương.

Vụ việc ngay lập tức được người dân thông báo tới cơ quan chức năng. Hiện trường nơi phát hiện thi thể là căn phòng nằm phía sau căn nhà không có người ở. Gian phòng khách của căn nhà này được cho thuê lại để làm kho chứa hàng.

Khẩn trương điều tra, CA tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt giữ được nghi phạm vụ án là Lương Văn Dư (SN 1998, ở thôn Pau, xã Ngọc Minh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang). Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Hòa (25 tuổi, ở phố Chiền, phường Ngô Quyền, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc).

Khu vực nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: V.An

Khu vực nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: V.An

Liên quan tới vụ án trên, ngày 12/9, trao đổi với PV, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự – CA tỉnh Vĩnh Phúc thông tin, Lương Văn Dư khai nhận giữa đối tượng và nạn nhân có mối quan hệ quen biết. Khoảng 20h ngày 7/7, Dư và Hòa cùng nhau về số nhà 4 và đi vào phòng ngủ phía sau nhà.

Tại đây, giữa hai người đã xảy ra mâu thuẫn do Dư đòi nợ Hòa số tiền 15 triệu đồng nhưng nạn nhân không có tiền trả. Bực tức vì đòi tiền không được, Dư lấy 1 đoạn sắt hình hộp nhặt tại phòng ngủ vụt nhiều nhát vào đầu Hòa làm anh này bất tỉnh.

Sau đó, đối tượng dùng dây điện trói chân, tay của Hòa lại. Tiếp đấy, Dư lấy chiếc điện thoại iPhone 6 Plus và chiếc xe máy Exciter của nạn nhân, rồi khóa cửa lại và bỏ trốn.

Khi về tới thị trấn Vị Xuyên (Hà Giang), Dư đem bán xe máy được 25 triệu đồng và bán chiếc điện thoại tại xã Ngọc Minh được 2,5 triệu đồng. Trong khoảng thời gian bỏ trốn, đối tượng vẫn lên Facebook của mình chụp ảnh, khoe tiền và độ ăn chơi.

Được biết, Dự là con út trong gia đình có đông anh em. Thời gian gần đây, Dư đi làm ăn xa nhà, thỉnh thoảng mới xuất hiện tại địa phương. Đối tượng chưa lập gia đình riêng.

Về phía nạn nhân Nguyễn Văn Hòa có hoàn cảnh gia đình khá éo le. Bố Hòa mất cách đây 10 năm, sau đó mẹ và chị gái của đối tượng cũng chuyển đi nơi khác sinh sống.

Riêng anh Hòa vẫn ở lại ngôi nhà của gia đình, không có công ăn việc làm ổn định, thường đi bán kem, bánh mỳ tại các hội chợ ở các tỉnh phía Bắc rất ít khi về nhà. Nếu có về, nạn nhân Hòa thường ngủ tại phòng ngủ phía sau nhà nhưng khoảng 2 tháng trở lại đây, người dân xung quanh khu vực không thấy anh này xuất hiện.

Giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Bộ xương trong nhà hoang ở vĩnh phúc , giết người vứt xác trong nhà hoang , thi thể trong nhà hoang