Hoàn cảnh đáng thương của cô dâu sinh năm 2001 trong bộ ảnh cưới với chú rể trạc tuổi ở Bắc Giang
Chủ nhật, 08/10/2017 11:01

Bộ ảnh cưới của chú rể sinh năm 2000, cô dâu 2001 ở Bắc Giang xuất hiện trên mạng xã hội đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây mạng xã hội xuất hiện bộ ảnh cưới của cặp đôi chú rể sinh năm 2000 và cô dâu sinh năm 2001 đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Rất nhiều người tỏ ra bất ngờ, bởi với độ tuổi này thì cả hai chưa được phép kết hôn.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, chú rể trên là Hoàng Nh. (huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang), cô dâu là Nguyễn Thị Th. (trú tại xã Bắc Lũng, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang). Cả hai chụp ảnh cưới tại một studio trên địa bàn phố Nguộn, Dĩnh Trì, TP Bắc Giang, và chính chủ của studio này đã đăng bộ ảnh cưới của cặp đôi này lên mạng xã hội.

Đằng sau bộ ảnh cưới của cặp đôi sinh năm 2000 ở Bắc Giang là một câu chuyện đầy cảm động - Ảnh 1.

Cô dâu chú rể trong bộ ảnh cưới gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh: Facebook.

Anh N.Đ.H, chủ studio xác nhận ngày 24/9 cặp đôi này có đến đây chụp ảnh cưới. "Trong quá trình chụp mình mới biết cả hai còn rất trẻ, chưa đến tuổi được phép lập gia đình theo quy định pháp luật. Vì gia cảnh khó khăn nên cô dâu chú rể chụp ảnh ở gói bình thường, không cầu kỳ".

Chia sẻ với chúng tôi, ông Phạm Trọng Đường, Chủ tịch UBND xã Bắc Lũng xác nhận vụ việc nhưng hiện đang khó khăn trong việc xử lý, bởi hoàn cảnh cô dâu khá khó khăn, hai gia đình đều mong muốn cả hai về chung sống một nhà. Bên cạnh đó cô dâu hiện đang mang thai tháng thứ 8.

Đằng sau bộ ảnh cưới của cặp đôi sinh năm 2000 ở Bắc Giang là một câu chuyện đầy cảm động - Ảnh 2.

Được biết hoàn cảnh cô dâu rất khó khăn.

Được biết hoàn cảnh cô dâu rất đáng thương, cách đây 4 năm mẹ của Th. đã mất, bố em mắc bệnh tâm thần. Nhà có 2, 3 chị em đều đã lập gia đình và ở xa. Th. học xong lớp 9, gia cảnh khó khăn nên em đã nghỉ học đi làm công nhân. Trong quá trình làm ở đây đã quen với chú rể, và có quan hệ tình cảm.

"Khi biết được mọi việc cả hai gia đình thống nhất cho hai đứa về chung sống bên nhau Chính vì hoàn cảnh gia đình cháu Th. như thế nên phía xã cũng khó để xử lý và mọi người cũng nên đồng cảm vì mẹ cháu không còn nữa. Vì chưa đủ tuổi kết hôn nên hai bên gia đình không làm rạp mời họ hàng. Nhà trai hiểu được hoàn cảnh cháu Th. nên cũng yêu thương quý trọng cháu. Đám cưới diễn ra trong âm thầm, nghĩ cũng thương, hy vọng cả hai sẽ yêu thương nhau đến cuối đời", ông Đường cho biết.

Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: cô dâu sinh năm 2001 , Cô dâu trẻ , ảnh cưới Cô dâu sinh năm 2001