Hoa hậu xinh như mộng cùng bạn 'thác loạn' trong nhà nghỉ bình dân
Thứ bảy, 20/07/2019 16:11

Khi đang cùng bạn bè tham gia "bữa tiệc" ma túy đá tại nhà nghỉ, một hoa hậu “tài sắc vẹn toàn” đã bị cảnh sát đột kích, bắt quả tang khiến nhiều người bất ngờ.

Hoa hậu xinh như mộng cùng bạn

Punika Kulsoontornrut bị bắt quả tang tại nhà nghỉ.

Cuộc thác loạn trong nhà nghỉ

Ngày 14/6/2015, những người dân sống quanh một nhà nghỉ bình dân trên đường Pradit Manutham, quận Wang Thonglang (Bangkok, Thái Lan) liên tục phải hứng chịu những tiếng ồn lớn trong nhiều giờ đồng hồ và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Không thể chịu được thêm, họ liền thông báo tới lực lượng chức năng. Một lúc sau, cảnh sát quận Wang Thonglang đã có mặt và xác đột kích vào một phòng trong nhà nghỉ. Trong tiếng nhạc chát chúa, họ bắt quả tang một nhóm đối tượng gồm 11 người cả nam và nữ đang tham gia vào một bữa tiệc đầy thác loạn. Ban đầu, họ thậm chí còn không biết đến sự có mặt của cảnh sát.

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện nhiều loại chất gây nghiện. Trong đó có methamphetamine (ma túy đá), thuốc lắc và các dụng cụ sử dụng để hút ma túy. Ngay lập tức, cả nhóm bị đưa về sở cảnh sát.

Đáng chú ý, trong số các đối tượng bị bắt có Hoa hậu Trái Đất Thái Lan Punika Kulsoontornrut (hay còn gọi là Polly Punika) sinh năm 1992

Sự việc này lập tức trở thành thông tin nóng được dư luận quan tâm, trong đó những người hâm mộ cô đã cảm thấy hết sức bàng hoàng.

Thần tượng "gãy cánh"

Hoa hậu xinh như mộng cùng bạn

Punika Kulsoontornrut được coi là một trong những hoa hậu “tài sắc vẹn toàn”.

Lấy lời khai tại sở cảnh sát, Punika Kulsoontornrut thừa nhận hành vi sử dụng ma túy. Tuy nhiên, cô khẳng định mình không hề tham gia vào quá trình giao dịch mua bán đồng thời không biết về nguồn gốc số ma túy này.

"Tôi không biết hành động của mình lại sai lầm lớn đến thế. Tôi có sử dụng ma túy nhưng không hề buôn bán. Những gì tôi có thể nói lúc này là lời xin lỗi với người hâm mộ", Punika Kulsoontornrut trả lời trong nước mắt sau khi bị tạm giữ.

Vụ việc khiến Punika Kulsoontornrut trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội và bị chỉ trích mạnh mẽ.

Với thân hình lý tưởng và gương mặt ưa nhìn, Punika Kulsoontornrut được mệnh danh là một trong những hoa hậu “tài sắc vẹn toàn” của Thái Lan và từng tham gia khá nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Năm 2013, lần đầu tiên cô tranh tài ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan và lọt vào vòng bán kết. Vài tháng sau đó cô lại ghi tên tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất Thái Lan và đoạt giải. Nhờ đó cô được đại diện Thái Lan đi thi Hoa hậu Trái Đất 2013 và giành giải Hoa hậu Nước của cuộc thi này.

Lên ngôi chưa được bao lâu thì cô bị ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Trái Đất truất ngôi vì vi phạm một số điều khoản trong hợp đồng khi tiếp tục tham gia một cuộc thi sắc đẹp khác, Hoa hậu Quốc tế. Trong cuộc thi này, người đẹp đã giành được ngôi vị Á hậu 2.

Sau khi giành giải, cô dự tính tiếp tục tiến sâu hơn vào đấu trường sắc đẹp. Là thần tượng của giới trẻ, việc Punika Kulsoontornrut bị bắt lập tức trở thành thông tin hot và gây bất ngờ cho rất nhiều người dân Thái Lan vì trước đó, tuy bị truất ngôi tại một đấu trường nhưng hầu như Punika ít tạo scandal và giữ được một lý lịch khá sạch.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Những hiện tượng mạng vướng vòng lao lý , Tin pháp luật , Punika Kulsoontornrut