Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh nói gì về tin đồn mua giải?
Chủ nhật, 04/08/2019 16:34

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh cùng 2 á hậu đã có những chia sẻ đầu tiên trước giới truyền thông sau khi đăng quang.

Sáng 4/8, Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Vietnam 2019 đã tổ chức họp báo sau đêm chung kết. Hoa hậu Lương Thùy Linh và 2 á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan và Nguyễn Tường San đã có những chia sẻ về cuộc thi cũng như con đường sau này.

hoa hau the gioi viet nam luong thuy linh noi gi ve tin don mua giai? hinh anh 1

Mở đầu họp báo, tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh đã nhận câu hỏi: "Trong hành trình chinh phục vương miện, điều gì khiến chị cảm thấy khó khăn nhất?". Người đẹp 19 tuổi đã có câu trả lời thoải mái: "Ban đầu tôi là cô bé tự ti, luôn mặc cảm về thân hình của mình, đặc biệt là eo to. Tôi sợ đám đông. Tuy nhiên, sau khi tham gia cuộc thi, tôi đã khắc phục những điểm đó và cảm thấy tự tin hơn".

Tân hoa hậu cũng chia sẻ rằng yếu tố giúp cô tự tin nhất chính là chiều cao 1,77m và khả năng giao tiếng bằng tiếng Anh tốt.

hoa hau the gioi viet nam luong thuy linh noi gi ve tin don mua giai? hinh anh 2

Trước câu hỏi về tin đồn mua giải trước thềm chung kết đã gây ảnh hưởng thế nào đến tâm lý, Hoa hậu Thế giới Việt Nam khẳng định: "Việc đó không ảnh hưởng quá nhiều đến tôi bởi tôi có được sự ủng hộ của công chúng. Với sự ủng hộ nhiều như vậy, mọi người nghĩ tôi có cần mua giải?".

Trong buổi họp báo, giới truyền thông cũng đưa ra câu hỏi liên quan tới chuyện tình cảm cá nhân của tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Người đẹp 10X vui vẻ chia sẻ: "Hiện giờ, em vẫn muốn tập trung vào công việc học tập nên tạm thời chưa muốn có bạn trai". Tân hoa hậu cho biết tiểu chuẩn chọn bạn trai của cô là người bằng hoặc hơn tuổi, có học thức, vui tính và cao hơn cô.

hoa hau the gioi viet nam luong thuy linh noi gi ve tin don mua giai? hinh anh 3

Khi được hỏi về việc được nhận xét là khá giống với Đỗ Mỹ Linh, người đẹp Cao Bằng trả lời ngắn gọn: “Tôi khá bất ngờ và vui khi được nhận xét giống chị Mỹ Linh. Nhưng tôi cần phải học hỏi nhiều hơn nữa để có thể sánh bằng chị”.

Miss World Vietnam 2019 cũng cho biết không quá bận tâm về việc bị so sánh với Hoa hậu Tiểu Vy, khi hai người cùng độ tuổi. Lương Thùy Linh nói: "Tôi không cảm thấy áp lực về những bình luận, bởi mỗi người có một vẻ đẹp khác nhau, đẹp theo một cách khác nhau. Tôi cần học hỏi nhiều hơn nữa, để trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân. Còn về hình ảnh hiện tại, tôi không muốn thay đổi gì cả, tôi luôn muốn một phong cách giản dị, không muốn quá cầu kỳ. Tuy nhiên, trong thời gian tới, tôi sẽ không ngừng nỗ lực để đổi mới bản thân đáp ứng sự mong đợi của công chúng".

Nhận được câu hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ, tân hoa hậu chia sẻ rằng cô cảm thấy hài lòng với ngoại hình hiện tại: “Phẫu thuật thẩm mỹ không phải điều sai trái hay xấu xa. Ai cũng có nhu cầu đẹp lên. Nhưng mọi người cũng cần cân nhắc khi đưa ra quyết định có thẩm mỹ hay không. Hiện tại tôi hài lòng và tự tin với ngoại hình của mình, không có nhu cầu chỉnh sửa điểm nào”.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 , Lương Thùy Linh , Miss World Vietnam 2019