Hoa hậu người Ê đê - H'Hen Niê: 'Không có đại gia nào nhắn tin làm quen tôi'
Thứ hai, 22/10/2018 11:31

Dù kiếm được nhiều tiền hơn qua những hợp đồng quảng cáo đi sự kiện nhưng người đẹp gốc Ê đê không coi danh hiệu hoa hậu và một sự đổi đời nhanh chóng.

Thời gian qua, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam H'Hen Niê khiến nhiều người tò mò khi cô đột ngột im hơi lặng tiếng khi ít xuất hiện trên báo chí cũng như vắng mặt tại nhiều sự kiện trong khi chỉ còn hai tháng nữa người đẹp sẽ lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới diễn ra vào tháng 12 tới tại Thái Lan. Chính vì vậy sự xuất hiện của H'Hen Niê tại một sự kiện tại Hà Nội nhận được nhiều sự chú ý từ báo giới với hàng loạt câu hỏi về cuộc sống và công việc dành cho người đẹp dân tộc Ê đê.

Đã có tiền trả nợ, cất nhà cho bố mẹ

Hoa hậu người Ê đê - H'Hen Niê:

Diện bộ đồ bó sát khoe đường cong, H'Hen Niê trở thành tâm điểm
tại sự kiện chiều 21/10 tại Hà Nội.

Nói về sự thay đổi trong gần một năm qua, H'Hen Niê cảm thấy cuộc sống bận rôn hơn rất nhiều. Trước kia, khi cô theo nghiệp người mẫu mỗi sáng thức dậy chỉ ước đều có "sô" để chạy. Còn hiện tại cô làm việc quên ăn quên ngủ để tập luyện, đi từ thiện, dự sự kiện từ sáng đến tối. Dù vất vả với lịch làm việc dày đặc nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn hạnh phúc vì mỗi phút giây qua đi, cô có thêm nhiều trải nghiệm, được gặp gỡ những con người thú vị.

Dù thay đổi về công việc và cuộc sống cá nhân nhưng người đẹp cũng chia sẻ mình không giàu có như nhiều người nghĩ: "Tôi vẫn là một cô gái Ê đê xuất thân nghèo khó, luôn vui vẻ, nỗ lực hướng tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Trở thành hoa hậu không có nghĩa bạn nghiễm nhiên nhận một cục tiền từ trên trời rơi xuống. Tôi vẫn phải làm việc".

"Danh hiệu giúp tôi nhận nhiều lời mời đi diễn, đóng quảng cáo, làm đại sứ thương hiệu, thu nhập nhờ thế cũng tốt hơn. Trước đây, gia đình tôi có nhiều khoản nợ. Giờ tôi vô cùng tự hào, hạnh phúc vì đã trả gần hết số nợ này cho bố mẹ. Thời gian tới, tôi muốn sửa sang lại căn nhà của gia đình ở Đắk Lắk. Tôi đã có tiền cất nhà nhưng chưa thu xếp được thời gian để cùng gia đình bắt tay chuẩn bị mọi việc", H'Hen Niê vui mừng khi cô đã có thể giúp đỡ gia đình sau gần 1 năm đăng quang.

Một trong những câu hỏi được nhiều phóng viên quan tâm nhất là việc người đẹp ít xuất hiện thời gian gần đây khiến tên tuổi giảm đi phần nào sức nóng được cô giải thích: "Thời gian vừa rồi, tôi ít xuất hiện trên truyền thông cũng như tại các sự kiện để dành thời gian tập luyện. Tôi tập luyện từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối, có khi là tập nhiều hơn. Tuy nhiên những kỹ năng này tôi nghĩ sẽ cần thiết khi mang ra đấu trường quốc tế nhưng điều quan trọng nhất đối tôi mang tới cuộc thi chính là vẻ đẹp tâm hồn của một người phụ nữ Việt".

Trước cuộc thi mang tầm cơ thế giới cô cũng tự tin với hình ảnh là một cô gái Ê đê giàu năng lượng, vui vẻ, yêu bản thân và yêu cuộc sống. H'Hen Niê cũng không quên cảm ơn êkíp đồng hành, chuyên gia hướng dẫn cô cách tập luyện thể lực, giữ vóc dáng cân đối, rèn luyện các kỹ năng phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Ngoài ra, cô còn được các chuyên gia tâm lý tư vấn từ những chi tiết, cử chỉ nhỏ nhất như cách nhìn thẳng vào mắt khi giao tiếp, giữ nhịp thở, cách lấy hơi bụng để nói chuyện sao cho tự tin.

Hoa hậu người Ê đê - H'Hen Niê:

Dù không mang nét đẹp đặc trưng Việt Nam nhưng những đường nét
của H'Hen Niê lại rất hợp với chuẩn những cuộc thi hoa hậu quốc tế.

Bên cạnh những thuận lợi, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam cũng chia sẻ cô phải đối mặt với không ít áp lực tích cực.Đó chính là sự tự tin trước đám đông mỗi lần xuất hiện với vai trò đại sứ, người đẹp. Lịch làm việc dày đặc khiến cô không nhiều thời gian cho bản thân những cô vân cảm thấy rất vui.

Sự thay đổi bất ngờ về ngoại hình

Với ngọai hình cùng phong cách H'Hen Niê nhận được nhiều câu hỏi về sự thay đổi liên tục trong suốt thời gian qua khiến nhiều người hoài nghi cô đang chưa tự định hình được hình cảnh cho bản thân, người đẹp trả lời: "Tôi không loay hoay mà coi tất cả những lần thay đổi hình ảnh là một sự trải nghiệm. Tôi cũng không thể tự biết mình phù hợp nhất với điều gì nếu không có những liều thuốc thử như thế. Nhờ đó, tôi tìm được cách làm tóc, trang điểm, chọn trang phục hài hòa. Nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới luôn khác lạ mỗi lần xuất hiện. Tôi muốn học tập sự liều lĩnh của họ. Nếu lúc nào tôi cũng gắn với mái tóc ngắn vuốt ngược, màu môi trầm, khán giả sẽ nhanh chóng chán ngán cô hoa hậu này".

Trước ý kiến về thân hình từng bị cho là hơi gầy, người đẹp Êđê thổ lộ: “Ngày trước, tôi là người rất gầy. Khi nói đến người đẹp, Hoa hậu người ta hay nghĩ đến hình ảnh đầy đặn hơn. Tôi cũng muốn hoàn thiện bản thân, trở thành một người đầy đặn hơn, khỏe khoắn hơn. Và hàm răng cũng vậy, tôi điều chỉnh chút cho đẹp hơn”..

Khi được hỏi về việc giữ hay chỉnh sửa chiếc răng khểnh cùng nụ cười vốn là thương hiệu của mình cô chia sẻ bản thân vẫn đang niềng răng để phù hợp với chuẩn vẻ đẹp sắc đẹp thế giới. Tuy nhiên, H'Hen Niê không cho rằng việc điều chỉnh hàm răng là một điều tích cực cần có và làn da nâu và mái tóc ngắn vẫn là một trong những vẻ đẹp mà cô cảm thấy tự tin.

Người đẹp Ê đê không có đại gia theo đổi

Ngoài những chia sẻ về đấu trường sắc đẹp, về cuộc sống gia đình, H'Hen Niê cũng không giấu diếm khi trả lời câu hỏi về chuyện tình cảm. “Đây là câu hỏi vui mà giám đốc quốc gia của tôi đã hỏi: “Sau khi đăng quang, có ai nhắn tin không”? Tôi nói: “Không!” Thật sự, tôi muốn mình trưởng thành hơn, lớn hơn và đủ chính chắn để tính đến chuyện yêu đương. Tôi cũng không có đại gia nào cả”, cô tiết lộ.

Nói về mẫu người đàn ông lý tưởng H'Hen Niê muốn người yêu sẽ là người có năng lượng tích cực trong cuộc sống. Họ cũng phải là người vui vẻ giống như cô. Những tiêu chí như công việc, tuổi tác, nghề nghiệp thì người đẹp này chưa nghĩ đến.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Hoa hậu H'Hen Niê , sao việt