Hoa hậu Kỳ Duyên thừa nhận 'nâng cấp' vòng 1, từng tự ti vì ngực nhỏ
Thứ tư, 11/04/2018 08:53

Mới đây cô đã chính thức lên tiếng xác nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ vòng một để cảm thấy quyến rũ và tự tin hơn.

Tại một sự kiện chiều ngày 10.4, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên lần đầu lên tiếng xác nhận về tin phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt lẫn nâng cấp vòng một thời gian qua. Theo đó, Kỳ Duyên cũng là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên công khai can thiệp biện pháp làm đẹp bằng dao kéo.

hoa hau ky duyen thua nhan

Kỳ Duyên sau khi phẫu thuật vòng một, trông cô quyến rũ và sexy hơn rất nhiều

“Trước đây tôi tự ti vì vòng 1 nhỏ nhưng đến bây giờ tôi mới dùng đến biện pháp thẩm mỹ vì đã đủ tuổi trưởng thành. Sau khi đăng quang, tôi muốn hoàn thiện vẻ đẹp của mình thì cũng là điều hợp lý. Tôi nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ không xấu. Nếu vận dụng một cách hợp lý thì nó sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt hơn”, Kỳ Duyên trả lời.

Kỳ Duyên cũng tiết lộ trước khi chỉnh sửa ngực, cô đã xin ý kiến từ gia đình và nhận được sự đồng ý của cha mẹ. Hiện tại, cô cảm thấy hài lòng, tự tin hơn với vòng 1 sau khi nâng cấp.

Khi được hỏi cô có can thiệp thẩm mỹ với những đường nét trên gương mặt không vì ngày càng bị nhận xét đơ và thiếu tự nhiên, Kỳ Duyên phủ nhận. Cô khẳng định mình chỉ dùng những phương pháp làm đẹp tự nhiên chứ không phẫu thuật thẩm mỹ.

“Sau 4 năm thì gương mặt của tôi khác đi là chuyện bình thường. Sự khác biệt đó nằm ở thần thái khi chụp ảnh. Trước đây, tôi tạo dáng còn ngô nghê, bây giờ thì biết làm đẹp nhiều hơn và tạo dáng có thần thái hơn”, hoa hậu 21 tuổi lý giải.

hoa hau ky duyen thua nhan

hoa hau ky duyen thua nhan

Trước đó, trong bộ ảnh mới, Kỳ Duyên diện trong chiếc váy chiếc váy hai dây, cổ đổ và khoét sâu khoe vòng một căng đầy khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đây, cô sở hữu vòng một khá khiêm tốn.

Ngay lập tức cư dân mạng lục lại những bức ảnh trước đó của cô và đem ra so sánh. Rất nhiều khán giả sau đó đã nghi ngờ Kỳ Duyên can thiệp dao kéo, phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên, lúc đó Kỳ Duyên lên tiếng khẳng định cô có được vóc dáng gợi cảm nhờ tập luyện và ăn uống hợp lý.

hoa hau ky duyen thua nhan

Kỳ Duyên trước khi nâng ngực, trông cô kém hấp dẫn và quyến rũ hơn

Không chỉ bị soi về vòng một được “nâng cấp”, Kỳ Duyên còn bị nghi ngờ gương mặt cô cũng đã khác lạ so với 4 năm trước đăng quang. Cằm cô dài và gọn hơn, sống mũi cao thon và vòng một quyến rũ hơn hẳn. Kỳ Duyên luôn bị đặt câu hỏi về phẫu thuật thẩm mỹ.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Hoa hậu Kỳ Duyên , sao việt , Hoa hậu Kỳ Duyên nâng ngực