Hoa hậu Kỳ Duyên nói gì về tin đồn xích mích với Á hậu Huyền My?
Thứ ba, 13/06/2017 11:44

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên đã có những chia sẻ về mối quan hệ với Á hậu Huyền My - mối quan hệ bấy lâu nay vướng nhiều đồn thổi có sự xích mích.

Ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 cùng chiếc vương miện 2.5 tỷ đồng đã tìm được chủ nhân - Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Tuy nhiên đến nay, vẫn còn những tranh trãi về việc Hoa hậu Kỳ Duyên hay Á hậu Huyền My mới thực sự xứng đang cho ngôi vị Hoa hậu. Bởi lẽ, bên cạnh Kỳ Duyên thì cái tên Huyền My cũng vụt sáng trong đêm chung kết cách đây 3 năm và được đông đảo công chúng biết đến.

nejmantd-a-hau-huyen-my-1

 Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu 1 Huyền My trong buổi họp báo sau khi
đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Một người là Hoa hậu, một người là Á hậu, Kỳ Duyên và Huyền My liên tục bị mang lên "bàn cân" so sánh từ ngoại hình, sắc đẹp, gia thế đến học thức,... gây tranh cãi lớn trên cộng đồng mạng. Ngay từ khi đăng quang cho đến thời điểm hiện tại, vẫn có không ít tin đồn giữa hai người đẹp này xảy ra xích mích, mâu thuẫn. Lúc đó, cả Kỳ Duyên và Huyền My đều không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định bất kỳ điều gì liên quan đến tin đồn.

Thời gian vừa qua, tin đồn giữa Á hậu Huyền My và hoa hậu kỳ Duyên ngày càng được cư dân mạng nhắc đến nhiều hơn sau hàng loạt scandal của Kỳ Duyên. Nhiều tin đồn ác ý cho rằng, những scandal đó chính do Huyền My “gây ra” để “hạ bệ” Kỳ Duyên và giành lại những hợp đồng quảng cáo. Bởi trên thực tế, có không ít hợp đồng quảng cáo đã chấm dứt với Kỳ Duyên sau scandal và được trao lại cho Á hậu Huyền My. Tuy nhiên, quản lý cũ của Kỳ Duyên đã lên tiếng, chỉ đích danh người "chơi xấu" Hoa hậu và Huyền My không có bất kỳ liên quan gì đến scandal của Hoa hậu, mọi tin đồn dần được xoa dịu.

huyen-my-ky-duyen-bao-tin-nhanh-7

 Đứng trước hàng loạt tin đồn có xích mích, lần đầu tiên Hoa hậu Kỳ Duyên
lên tiếng về mối quan hệ giữa hai người đẹp. Phía Á hậu Huyền My không
có bất kỳ chia sê hay bình luận về tin đồn này.

Mới đây, trong cuộc chia sẻ với Trí thức trẻ, Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu tiên nói về mối quan hệ của cô và Á hậu Huyền My. Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết: "Tôi với chị My sau cuộc thi giữ mối quan hệ bình thường, không thân nhưng cũng không ghét nhau. Chị ấy và tôi vẫn thỉnh thoảng gặp nhau ở các event, tôi để ý thấy chị ấy vẫn like hình ảnh của mình. Tuy nhiên nhiều khi do báo chí hay so sánh hai chị em nên có không ít tin đồn cả hai ghét nhau. Trong showbiz tôi không ghét ai vì bản thân tôi sống cũng khép kín cũng thân với quá nhiều người”.

ky duyen (5)

 Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết: Sau cuộc thi, cô và Á hậu Huyền My giữ
mối quan hệ bình thường, không thân thiết và cũng không ghét nhau.

Cũng trong buổi trò chuyện, chia sẻ thêm về chuyện tình cảm, Kỳ Duyên cho biết cô vẫn chưa sẵn sàng dù có nhiều người theo đuổi. Theo Kỳ Duyên: “Giờ có yêu ai tôi cũng sẽ không chia sẻ đâu vì tôi nghĩ cuộc sống cá nhân của tôi đã luôn bị soi mói, tôi muốn giữ những gì riêng tư cho bản thân. Hiện tôi vẫn đang độc thân vui vẻ”.

Được biết, sau hàng loạt tin đồn có xích mích với Hoa hậu Kỳ Duyên cũng như bị nhiều đồn thổi thất thiệt là "nàng Á hậu đứng chung sân khấu ném đá giấu tay", Á hậu Huyền My chưa một lần lên tiếng về sự việc. Từ sau khi đăng quang, Huyền My luôn cố gắng giữ gìn và xây dựng một hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Những nỗ lực thực sự của Á hậu trong cuộc sống, công việc cũng như học tập đều không thể phủ nhận được. Hiện tại, Huyền My đang gấp rút tập luyện để chuẩn bị dự thi Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10 tới.

a-hau-huyen-my-1-1484538919146

 Á hậu Huyền My luôn cố gắng giữ gìn và xây dựng một hình ảnh đẹp trong
lòng khán giả. Hiện tại, cô đang được đặt rất nhiều kỳ vọng tại cuộc thi Miss
Grand International 2017 ( Hoa hậu Hòa bình Quốc tế).

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Sao việt , Hoa hậu Kỳ Duyên , Á hậu Huyền My