Hoa hậu Jennifer Chung thướt tha áo dài trên đất Mỹ
Thứ ba, 25/11/2014 13:31

Trong bộ áo dài của NTK Thuận Việt, Hoa hậu Jennifer Chung dịu dàng toát lên vẻ đẹp tinh khôi trong tà áo dài truyền thống Việt Nam giữa đất Mỹ.

Hoa hậu Jennifer Chung thướt tha áo dài trên đất Mỹ

Hoa hậu Jennifer Chung thướt tha áo dài trên đất Mỹ

Trong dịp lễ Tạ Ơn (Thanksgiving) sắp đến, Hoa hậu Jennifer Chung đã vận động chương trình “Ngân Hàng Thực Phẩm- Giúp Người Khó Khăn”. Chương trình kêu gọi mọi người đóng góp những thức ăn khô trong hộp để giúp đỡ những gia đình khó khăn và đông con, cũng như người già yếu. Được sự hỗ trợ của mẹ, Hoa hậu đã lên tiếng kêu gọi trên các hệ thống truyền hình, radio để phát động chương trình. Được biết, công ty Forever Beaumore đã đóng góp một cách gián tiếp bằng cách tặng “Phiếu Tặng Tiền” (Gift Certificate) cho những người bạn hảo tâm, nếu bạn tặng được 20 pounds thực phẩm, bạn sẽ nhận được “Phiếu tặng Tiền” trị giá $100 để mua Mỹ Phẩm của thương hiệu Forever Beaumore. 

Chương trình đã và đang được hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng Mỹ - Việt. Hoa hậu Jennifer Chung mong được cùng các bạn giữ mãi những ngọn sóng thương yêu. Hãy lan tràn ngoài biển rộng. Hãy sưởi ấm tim yêu. Hãy cho đi để cùng nhau nhận lại rất nhiều. Hoa Hậu Jennifer Chung, xây lâu đài bằng trái tim của chính mình trong mùa Lễ Tạ Ơn. Đó chính là tinh thần của chính Hoa hậu mang tới cho chương trình.

Hoa hậu Jennifer Chung được thấm nhuần sự nhân đạo của mẹ mình từ những ngày còn thơ. Chia sẻ tuổi thơ từng trải qua khó khăn nên Jennifer học được sự cảm thông, nhận được nỗi đau khi có những ao ước không thành. Tất cả quá khứ đã tạo nên Jennifer của hôm nay, một Jennifer của sự kiên cường và của lòng nhân đạo. Hoa hậu chia sẻ “Khi may mắn hơn, em muốn chia sẻ, vì em đã từng là những người nghèo trước đây”.

Một số hình ảnh của người con gái Việt trên đất Mỹ của Hoa hậu Jennifer Chung trong tà áo dài của NTK Thuận Việt:

jennifer-chung-keu-doi-ung-ho-10

jennifer-chung-keu-doi-ung-ho-1

jennifer-chung-keu-doi-ung-ho-2

jennifer-chung-keu-doi-ung-ho-3

jennifer-chung-keu-doi-ung-ho-4

jennifer-chung-keu-doi-ung-ho-5

jennifer-chung-keu-doi-ung-ho-6

jennifer-chung-keu-doi-ung-ho-7

jennifer-chung-keu-doi-ung-ho-8

jennifer-chung-keu-doi-ung-ho-9

HP (Giadinhonline)
Tag: jennifer chung , hoa hau jennifer chung , keu goi ung ho , ao dai truyen thong , tin , bao