Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ sự thật không thể tin nổi về chồng đại gia Nguyễn Trung Tín
Thứ sáu, 12/01/2018 20:52

Hoa hậu Đặng Thu Thảo mới đây đã tiết lộ với công chúng về điều mà không ai có thể ngờ tới về ông xã đại gia của mình.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ dẫn link một bài báo phỏng vấn ông xã đại gia Nguyễn Trung Tín của mình kèm theo những tiết lộ không ai có thể tin được về vị CEO trẻ tuổi của Tập đoàn Trung Thủy này.

Theo đó, Nguyễn Trung Tín có thổ lộ với truyền thông rằng: "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình kiếm tiền để xài tiền." Đặng Thu Thảo đã giải thích lý do của điều này theo cách hết sức dí dỏm: "Tôi chưa bao giờ kiếm tiền để xài tiền... là bởi vì vợ con tui xài hết rồi."

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ sự thật không thể tin nổi về chồng đại gia Nguyễn Trung Tín - Ảnh 1.

"Tôi chưa bao giờ kiếm tiền để xài tiền... là bởi vì vợ con tui xài hết rồi",
Đặng Thu Thảo dí dỏm nói về chồng.

Đặng Thu Thảo cũng khoe khéo người chồng tuyệt vời làm được bao nhiêu đưa hết tiền cho vợ giữ này: "Có ông chồng đi làm hằng ngày, vợ để vô bóp bao nhiêu là lấy bấy nhiêu, không quan tâm có nhiêu tiền trong người, đôi khi dắt mình đi ăn mà mở bóp ra không tới trăm ngàn, xém không đủ trả nữa chứ."

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ sự thật không thể tin nổi về chồng đại gia Nguyễn Trung Tín - Ảnh 2.

Thu Thảo khoe khéo người chồng đại gia giản dị, tin tưởng vợ hết mực.

Trước tiết lộ đáng kinh ngạc này, bạn bè Đặng Thu Thảo bày tỏ sự thích thú và chúc mừng Hoa hậu. Mọi người cho rằng Đặng Thu Thảo quá "tốt phước" vì ít có đại gia nào không màng đến tiền bạc, chỉ biết tới công việc và giao hoàn toàn việc quản lý tay hòm chìa khóa cho vợ mình, tiêu xài bằng số tiền vợ "phát chuẩn" vào ví mỗi ngày như một anh công chức chỉn chu.

Cũng trong cuộc trò chuyện hiếm hoi với truyền thông này, Nguyễn Trung Tín cũng hé lộ nhiều điều thú vị và đáng ghen tị về cuộc hôn nhân với "Hoa hậu của các Hoa hậu".

Nguyễn Trung Tín cho biết anh may mắn có hậu phương rất vững chắc là ba mẹ và vợ.

"Người thứ 2 tôi thường chia sẻ chính là vợ mình. Tôi nghĩ đó cũng là điều may mắn, vì Thảo rất chia sẻ công việc với tôi. Thảo luôn hiểu việc tôi kế thừa một công ty đang phát triển và có trách nhiệm làm cho lớn hơn nữa là điều không dễ. Đôi lúc những gì tôi chia sẻ không có lời giải đâu, và tôi cũng không yêu cầu lời giải đáp, miễn là có sự lắng nghe, động viên. Chỉ cần vợ tôi: ờ ha, vậy hả, hay cố gắng lên, không sao đâu hoặc ngày mai sẽ tốt hơn… thì đã là động lực để tôi vượt qua khó khăn rồi.", Nguyễn Trung Tín chia sẻ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ sự thật không thể tin nổi về chồng đại gia Nguyễn Trung Tín - Ảnh 3.

Nguyễn Trung Tín tiết lộ Đặng Thu Thảo là người anh chia sẻ nhiều nhất mọi vấn đề
trong cuộc sống.

CEO trẻ tuổi của Tập đoàn bất động sản Trung Thủy cũng vui vẻ cho hay anh không hề có áp lực nào khi cưới Hoa hậu bởi Đặng Thu Thảo chưa bao giờ xem mình là Hoa hậu hay người nổi tiếng.

"Tín và Thảo đã yêu nhau 3 năm, hiểu và chia sẻ hết về nhau rồi. Thảo hiểu công việc của Tín, hiểu Tín làm việc như thế nào, thời gian ra sao, hiểu cả những stress vì công việc nữa. Nên khi cả hai về một nhà thì cũng rất tự nhiên, thoải mái, không có nhiều thay đổi, xáo trộn."

Cuộc sống của cặp vợ chồng đại gia - Hoa hậu theo mô tả của Nguyễn Trung Tín cũng hết sức giản dị. Bản thân anh không mê siêu xe, du thuyền hay hàng hiệu. Hai vợ chồng cũng không thích du lịch ở những nơi xa xỉ, quá sang trọng mà phần lớn là các điểm đến yêu thích trong nước.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ sự thật không thể tin nổi về chồng đại gia Nguyễn Trung Tín - Ảnh 4.

Cuộc sống của cặp vợ chồng đại gia - Hoa hậu hết sức giản dị, ấm áp.

Mỗi ngày, Trung Tín đều cố gắng hoàn thành công việc để trở về nhà lúc 8g - 8g30, cùng ăn tối với vợ và ba mẹ, hỏi han chia sẻ với nhau. Cuối tuần hai vợ chồng thường dành thời gian cho nhau và cho gia đình vì đều không thích đi chơi hay la cà ngoài đường. "Có thể là một người đọc sách một người xem phim nhưng ngồi bên nhau. Cả hai cũng tranh thủ dành thời gian với gia đình lớn, là ba mẹ và em trai Tín. Chỉ những việc nhỏ nhỏ như vậy thôi.", ông xã đại gia của Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết.

Đặc biệt, Trung Tín còn tiết lộ, khi Đặng Thu Thảo sinh con, anh sẽ ở nhà hoàn toàn trong một tháng để tự tay chăm sóc con và người phụ nữ của mình.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Hoa hậu Đặng Thu Thảo , Nguyễn Trung Tín , sao việt