Hoa hậu Đặng Thu Thảo thay đổi thế nào sau 7 năm đăng quang?
Thứ ba, 13/08/2019 11:06

7 năm kể từ ngày đăng quang, Đặng Thu Thảo vẫn được khen xinh đẹp, trẻ trung. Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2012 dành phần lớn thời gian cho gia đình.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo thay đổi thế nào sau 7 năm đăng quang?-1

Đặng Thu Thảo giành ngôi vị cao nhất trong Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô là thí sinh đầu tiên tới từ miền Tây Nam Bộ đăng quang ở cuộc thi. Kỷ niệm 7 năm kể từ ngày đăng quang, Đặng Thu Thảo khoe ảnh chụp chung với NTK Lê Thanh Hòa và nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn. Họ quen nhau từ cuộc thi. Đặng Thu Thảo đăng hình và viết: "Họp mặt nhóm bạn trung niên. Mới đây mà anh em làm việc và chơi với nhau được 7 năm".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo thay đổi thế nào sau 7 năm đăng quang?-2

Hoa hậu Đặng Thu Thảo thay đổi thế nào sau 7 năm đăng quang?-3

Phía dưới, nhiều khán giả khen ngợi ngoại hình trẻ trung của hoa hậu. “Đã 7 năm đăng quang mà giờ nhìn ảnh này thấy chị cứ như một tân hoa hậu”, khán giả bình luận. Nhiều ý kiến cho rằng Đặng Thu Thảo đẹp mặn mà hơn so với hình ảnh ngày mới trở thành hoa hậu. Đặng Thu Thảo là hoa hậu kín tiếng ở showbiz. Sau đăng quang, cô chỉ xuất hiện trong một số sự kiện quảng cáo, trình diễn ở sự kiện thời trang.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo thay đổi thế nào sau 7 năm đăng quang?-4

Hoa hậu Đặng Thu Thảo thay đổi thế nào sau 7 năm đăng quang?-5

Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín kết hôn vào năm 2017 sau 2 năm hẹn hò. Tháng 3/2018, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng. Sau khi kết hôn và sinh con, cô ít tham gia các sự kiện giải trí và dành thời gian chăm sóc gia đình.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo thay đổi thế nào sau 7 năm đăng quang?-6

Cô thường xuyên khoe ảnh do chồng chụp và những suy nghĩ về cuộc sống gia đình. "Em và ba lúc nào cũng giống nhau, ngay cả bệnh cũng bệnh cùng lúc. Em thì lần đầu biết bệnh và sốt cao li bì mấy hôm, mẹ cũng lần đầu biết cảm giác như ngồi trên đống lửa là như nào", Đặng Thu Thảo tâm sự khi con gái cô bị ốm.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo thay đổi thế nào sau 7 năm đăng quang?-7

“Giờ mẹ và ba đều thấu nỗi lòng của người làm ba mẹ, thấy con bệnh chỉ mong mình có thể bệnh thay cho con. Mẹ thương con gái nhỏ của mẹ”, cô viết.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo thay đổi thế nào sau 7 năm đăng quang?-8

Cô cũng chia sẻ về những chiêm nghiệm quanh cuộc sống gia đình. “Khi còn trẻ ta hay quan tâm đến quá nhiều thứ trong cuộc sống, quan trọng hóa ánh nhìn từ người khác. Thời gian qua đi, ta nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà ta tìm thấy đó là dành sự quan tâm của mình cho một vài điều thực sự đáng trong cuộc đời. Điều đó giúp cuộc sống này nhẹ nhàng hơn nhiều”, người đẹp tâm sự.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo thay đổi thế nào sau 7 năm đăng quang?-9

Sau 7 năm đăng quang, Đặng Thu Thảo vẫn giữ được vẻ trẻ trung, xinh đẹp. Về đời tư, cô sống kín tiếng hơn.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Hoa hậu Đặng Thu Thảo , Sao việt , Hoa hậu Việt Nam