Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân vào tháng 10 tới
Thứ hai, 04/09/2017 22:29

Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín sẽ chính thức nên duyên vợ chồng sau 2 năm hẹn hò.

Mới đây, tấm thiệp mời cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai là doanh nhân Trung Tín đã bị rò rỉ. Theo thông tin từ tấm thiệp này, đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ diễn ra vào ngày 6/10 tới tại TP.HCM.

Được biết, trước đó không lâu, người đẹp sinh năm 1991 này đã báo hỉ với một số người bạn thân bằng một tấm thiệp cưới độc đáo in hình cưới của cô dâu chú rể. Bức hình được cho là chụp ở Ninh Vân, Nha Trang vào tháng 8 vừa qua.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân vào tháng 10 tới  - Ảnh 1.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ lên xe hoa cùng bạn trai Trung Tín vào
ngày 6/10 tới.

Không chỉ được mọi người yêu mến vì sở hữu vẻ đẹp “thần tiên tỷ tỷ”, Đặng Thu Thảo còn là một trong những người đẹp gây dựng được hình ảnh sạch sẽ, không scandal trong suốt 5 năm qua. Cô cũng nằm trong số hiếm Hoa hậu công khai chuyện tình yêu với bạn trai đại gia và nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ công chúng.

Doanh nhân Trung Tín, người mà Đặng Thu Thảo, sẽ lên xe hoa tới đây hiện là CEO của tập đoàn bất động sản Trung Thủy. Anh sinh năm 1987, có tên trong danh sách 30 người thành đạt trước tuổi 30 của Việt Nam năm 2017.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân vào tháng 10 tới  - Ảnh 2.

Thu Thảo và người yêu doanh nhân đã trải qua 2 năm hẹn hò lãng mạn.

Đặng Thu Thảo và Trung Tín quen biết nhau từ năm 2014. Tuy nhiên đến tháng 12/2015 cặp đôi này mới công khai mối quan hệ tình cảm.

thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Sao Việt , Đặng Thu Thảo , Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên xe hoa