Hồ Yên Trung - điểm du lịch mới ngỡ trời Tây nơi đất mỏ Quảng Ninh
Thứ ba, 25/09/2018 14:38

Khu du lịch sinh thái mới ở Quảng Ninh sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những hoạt động bổ ích ngoài trời.

Hồ Yên Trung thuộc thành phố Uông, tỉnh Quảng Ninh năm không xa đường quốc lộ 18A. Đường đi rất dễ nên bạn yên tâm không sợ lạc đường, đi đến đâu sẽ có biển chỉ đường đến đấy. Hồ Yên Trung là hồ nước rộng nhất của tỉnh Quảng Ninh, nước ở đây khá sâu, bao quanh hồ những ngọn đồi nhấp nhô cùng hàng thông kim.

Hồ Yên Trung có gì?

Hồ Yên Trung cũng được ví là Đà Lạt thu nhỏ

Quảng Ninh vốn nổi tiếng với du lịch biển và một số công trình nhân tạo khác như: Chùa Yên Tử, Chùa Ba Vàng, khu du lịch sinh thái Đông Triều... và hiện tại Hồ Yên Trung đang là điểm đến thú vị của nhiều du khách. Đây sẽ là nơi để bạn có những giây phút nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng đúng nghĩa vì sự yên bình và trong lành.

Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ có cảm giác giống như đang ở Đà Lạt khi hàng thông cao vút hai bên đường đan xen chút hơi nước se lạnh của mặt hồ.. Chỉ cần mở cửa sổ và hít đầy lồng ngực không khí trong lành ở đây bạn cũng đủ thấy mình “thơ mộng” rồi. Vì là du lịch sinh thái nên Hồ Yên Trung thiên về cảnh quan cùng không gian tĩnh lặng, thơ mộng như những thước phim cổ trang Trung Hoa.

Bạn có thể thuê xe đạp và dạo quanh hồ, tận hưởng sự trong lành và mát mẻ, thả mình cùng hàng thông xanh... bạn cũng có thể mang theo lều để qua đêm hoặc tổ chức hoạt động ngoài trời ở đây. Không gian rộng và thoáng mát sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

Trời Âu giữa lòng Quảng Ninh

Biểu tượng Hồ Yên Trung in xuống mặt hồ tạo cảm giác mới lạ

Nếu bạn đã từng xem những thước phim bom tấn của Hollywood, chắc hẳn sẽ nhớ những cảnh quay bên hồ đầy thơ mộng. Thì đến đây, sẽ là nơi để bạn được cảm nhận thực tế. Dòng chữ "Hồ Yên Chung" được đặt giữa hồ tạo nên sự đặc biệt khi ở Việt Nam chưa có một khu du lịch sinh thái nào có. Bạn có thể thuê thuyền với giá 30.000 VNĐ/giờ để dạo quanh hồ, cùng chiêm ngưỡng cảnh vật trong xanh và đắm chìm trong những cung đường sông nước.

Còn gì tuyệt vời hơn khi ngày nghỉ cuối tuần được thả mình vào phong cảnh trữ tình và yên bình nơi Hồ Yên Trung, mọi mệt nhọc, ưu tư sẽ tan biến và bạn sẽ có một tinh thần thoải mái cho cuộc sống đầy hối hả như hiện tại.

Không khí trong xanh ở Hồ Yên Trung thật dễ chịu và thoải mái

Nước trong xanh, cá vàng bơi lội đã tạo nên một cảm bức tranh tuyệt đẹp

Một địa điểm đẹp tựa trời Âu

Nơi các mẹ tìm lại tuổi thanh xuân

Thuyền ai đậu bến sông trăng đó, có chở trăng về kịp tối nay?

 
Infonet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Khu du lịch sinh thái mới ở Quảng Ninh , du lịch Quảng Ninh , địa điểm du lịch đẹp