Hồ Ngọc Hà ân hận vì cuộc tình đầy bản năng với đại gia Chu Đăng Khoa?
Thứ tư, 23/08/2017 15:27

Trong đêm nhạc Love Song diễn ra tối 22/08 vừa qua tại thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ cách đây một năm cô từng đau khổ vì một cuộc tình đầy bản năng.

Tối qua (22/08), đêm nhạc "Love Song - Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 1.000 khán giả. Trong đêm nhạc, Hà Hồ dành một chương để hát các bài hit của chính mình và trải lòng về đời tư so sau khoảng thời gian ồn ào vừa qua. Theo đó, khán giả có thể dễ dàng nhận ra hai mẩu chuyện mà nữ ca sĩ trải lòng cũng chính là hai mảng màu sắc trong cuộc sống riêng tư mà cô chưa có dịp bộc bạch. Cô nói, trong đó có nỗi đau, nỗi ân hận về cuộc tình một năm trước và niềm hạnh phúc mới mà Hà Hồ cho rằng “không cần nói nhưng ai cũng biết” từ MV "Cả một trời thương nhớ".

Cũng tại đêm nhạc, "Nữ hoàng giải trí" đã chia sẻ về hàng loạt ồn ào về đời tư của cô thời gian qua. Hồ Ngọc Hà cho hay, từ trước đến nay, cô vẫn luôn là người im lặng nhưng không biết tại sao một năm qua, cô lại luôn muốn nói nhiều đến như vậy. Có lẽ một ngày nào đấy, những sự thật mà nữ ca sĩ không chia sẻ cuối cùng cũng chỉ mình cô biết. "Tôi không thể và cũng không bao giờ trách những lời đồn đoán xung quanh, vì đó mới là cuộc sống. Còn việc có vượt qua được hay không là cách của mỗi người" - Hà Hồ nói.

haho1

Trong đêm nhạc, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ về hàng loạt ồn ào về đời tư của
cô thời gian qua.

Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà chia sẻ, một năm qua là năm cô đã trải qua quãng thời gian vô cùng đau khổ. Thời điểm đó, chính ca khúc "Cuộc tình lầm lỗi" của nhạc sĩ Thái Thịnh viết cho Đàm Vĩnh Hưng đã nói thay tâm sự riêng của cô.

Dù có có lầm lỗi, dù có sai, tất cả quyết định đó đều do tôi. Như lời bài hát, tôi đã có quãng thời gian quá vội vàng, cứ nghĩ rằng mình luôn đúng và tin những việc đó chắc chắn mọi người đến lúc nào đó sẽ hiểu. Nhưng cuối cùng, tôi chọn cách để dừng lại và rút lui” - người đẹp trải lòng.

Nữ ca sĩ bày bỏ, dù câu chuyện có thế nào đi chăng nữa thì cũng phải đối mặt và giải thích với khán giả. Cô đã phải chờ đợi hơn một năm qua để vừa hát, vừa nói cho khán giả nghe, không phải để dành lấy sự công bằng hay giành phần đúng về cô. Theo Hồ Ngọc Hà, khán giả cũng sẽ có người đưa ra lựa chọn đúng đắn nhưng cũng có người như cô, đôi khi "đánh mất lý trí và dùng bản năng để yêu". "Thời gian cũng sẽ trôi qua, nếu cứ bám víu lấy bản năng đó cũng sẽ ân hận. Trong chính con người của tôi, thật sự vẫn có sự ân hận” - Hà Hồ khẳng định.

haho3

"Thời gian cũng sẽ trôi qua, nếu cứ bám víu lấy bản năng đó cũng sẽ
ân hận. Trong chính con người của tôi, thật sự vẫn có sự ân hận".

Dù không nói đích danh về người đàn ông mà Hà Hồ đã có cuộc tình đầy bản năng và gây ồn ào này, song đa phần mọi người đều ngầm hiểu người mà cô đang nói đến chính là "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa. Bởi cách đây gần một năm, cô và người tình này đã chia tay và đây cũng là mối tình nhiều tai tiếng, ảnh hưởng không hay đến nữ ca sĩ nhiều nhất.

haho2

Khoác lên mình bộ váy cô dâu, Hà Hồ ngầm khẳng định cô đang hạnh
phúc trong tình yêu.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng không giấu giếm niềm hạnh phúc trong tình yêu mới đầy ngọt ngào. Dĩ nhiên, một lần nữa ai cũng biết người cô nói đến chính là Kim Lý. Trong đêm nhạc của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cũng không thể vắng mặt trên hàng ghế khán giả. Trước khi trình diễn ca khúc "Có em chờ", Hồ Ngọc Hà đã choàng lên tóc chiếc khăn voan trắng để hóa thân thành hình tượng cô dâu. Kim Lý chăm chú theo dõi người đẹp và nhiệt tình đứng dậy cổ vũ, la hét như một fan cuồng. Về phía Hồ Ngọc Hà, mỗi khi hát những câu tình yêu ngọt ngào, cô lại quay về phía nam diễn viên người Thụy Điển.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Sao Việt , Hồ Ngọc Hà , Cuộc tình , Đại gia Chu Đăng Khoa