HLV Park Hang Seo làm từ thiện 2,3 tỷ, nói lời cảm ơn bầu Đức như thế nào?
Chủ nhật, 16/12/2018 17:17

Sáng nay 16/12, HLV Park Hang Seo và bầu Đức đã gặp lại nhau ở Quảng Nam. Cả hai đã dành cho nhau cái ôm thắm thiết trong niềm vui của chức vô địch AFF Cup.

Ngay sau khi giành chức vô địch AFF Cup, HLV Park Hang Seo đã không nghỉ ngơi và ngay trong sáng 16/12 ông đã bay vào Quảng Nam để tham dự một sự kiện tại đây. HLV trưởng ĐT Việt Nam đã có dịp gặp lại ông bầu Đoàn Nguyên Đức, người đã góp công đưa ông sang làm việc tại Việt Nam và vẫn đang là người trả lương cho ông hàng tháng.

Bầu Đức đã ra tận sân bay để đón HLV Park Hang Seo rồi cùng lên xe di chuyển. Tại sự kiện này, chiến lược gia người Hàn đã được một doanh nghiệp lớn thưởng riêng 100.000 đô la (hơn 2,3 tỷ đồng), tuy nhiên ông không giữ cho cá nhân mình mà quyết định đem làm từ thiện.

Phát biểu tại sự kiện, HLV Park Hang Seo đã gửi lời cảm ơn tới bầu Đức:

"Tôi xin cảm ơn Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và ông bầu Đoàn Nguyên Đức của tập đoàn HAGL đã mời tôi sang Việt Nam. Hôm nay tôi rất vui mừng khi nhận được phần thưởng dành cho cá nhân tôi là 100.000 đô la. Tôi xin dành tặng toàn bộ số tiền này để làm từ thiện với 2 mục đích chính là phát triển bóng đá Việt Nam và giúp đỡ những người nghèo khó."

"Xin thay mặt cho toàn bộ đội tuyển Việt Nam cảm ơn người hâm mộ với tình yêu bóng đá tuyệt vời của mình đã luôn ủng hộ, bên cạnh đội tuyển trong các giải đấu vừa qua và giúp cho đội có thành công của ngày hôm nay. Xin chân thành cảm ơn".

Thầy Park còn dành riêng những lời tri ân đặc biệt cho bầu Đức: “Thành công của đội tuyển hôm nay là nhờ ông đã mời tôi đến Việt Nam. Trong thời gian làm việc, ông Đức đã nhiều lần gặp gỡ, tư vấn giúp tôi đưa ra những quyết định đúng đắn cho các giải đấu. Tôi có mặt sớm ở đây là để cám ơn ông đã trao cho tôi cái duyên với bóng đá Việt Nam."

Trong khi đó bầu Đức cũng chia sẻ tâm huyết: "Thành công của đội tuyển hôm nay là thành quả của cả đội, của người hâm mộ cả nước đã luôn ủng hộ, quan tâm, theo dõi chứ không chỉ riêng gì chúng tôi. Tôi không có công trạng gì, không có đóng góp gì ở chiếc Cup vô địch này nên đừng trao cho tôi, tất cả là của thầy trò ông Park”.

* Một số hình ảnh HLV Park Hang Seo gặp gỡ bầu Đức:

HLV Park Hang Seo làm từ thiện 2,3 tỷ, nói lời cảm ơn bầu Đức như thế nào? - 1

HLV Park Hang Seo làm từ thiện 2,3 tỷ, nói lời cảm ơn bầu Đức như thế nào? - 2

HLV Park Hang Seo làm từ thiện 2,3 tỷ, nói lời cảm ơn bầu Đức như thế nào? - 3

Bầu Đức ra tận sân bay Chu Lai đón HLV Park Hang Seo sáng 16/12

HLV Park Hang Seo làm từ thiện 2,3 tỷ, nói lời cảm ơn bầu Đức như thế nào? - 4

Bầu Đức, bầu Thắng chụp ảnh với HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo làm từ thiện 2,3 tỷ, nói lời cảm ơn bầu Đức như thế nào? - 6

Tại sự kiện kỷ niệm 15 năm công bố điều chỉnh quy hoạch Khu kinh tế mở Chu Lai,
HLV Park Hang Seo đã chụp ảnh lưu niệm với nhiều lãnh đạo các bộ, ngành

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: HLV Park Hang Seo , Bầu Đức , AFF Cup 2018