HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL xin từ chức
Chủ nhật, 15/10/2017 12:02

Ngay sau trận thua SLNA ở vòng 21 V-League 2017, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL đã xin từ chức.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL đã xin từ chức. Quyết định được đưa ra sau khi đội bóng Phố núi thất bại 0-2 trước SLNA trên sân nhà tại vòng 21 V-League 2017 diễn ra chiều ngày 14/10. Thông tin được trang Facebook chính thức của HAGL xác nhận.

hlv nguyen quoc tuan tu chuc sau khi hagl thua slna hinh 1

HLV Nguyễn Quốc Tuấn từ chức sau khi HAGL thua SLNA
ở vòng 21 V-League 2017 (Ảnh: Minh Hoàng).

Nói về quyết định xin từ chức, Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “Khoảng 2 năm dẫn dắt HAGL là thời gian rất có ý nghĩa đối với tôi, được sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo CLB, các đồng nghiệp tôi đã nỗ lực hết mình với khao khát xây dựng đội bóng ngày càng chơi tốt hơn.

Tuy nhiên 4 trận vừa qua, đội đã thi đấu không đạt được kết quả như mong muốn. Tôi xin nhận trách nhiệm cho những thất bại này và xin rút lui khỏi vai trò HLV trưởng. Chúc đội bóng sẽ gặt hái được kết quả tốt hơn trong thời gian tới”.

Ban lãnh đạo CLB HAGL đánh giá cao những đóng góp của HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Trong thời gian dẫn dắt đội bóng, HLV Tuấn đã giúp đội giành quyền trụ hạng mùa giải 2015 khi đội bóng rơi vào tình thế vô cùng khó khăn và sau đó đã xây dựng đội bóng có bản sắc, phong cách thi đấu. Ban lãnh đạo CLB HAGL đồng ý với nguyện vọng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn và chúc ông hoàn thành tốt nhiệm vụ trong cương vị công tác mới.

Ngay sau khi HLV Nguyễn Quốc Tuấn xin từ chức, Chủ tịch CLB HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức đã chính thức bổ nhiệm HLV Dương Minh Ninh, người đã từng 7 năm huấn luyện tại Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG; trợ lý HLV đội tuyển U 22, đội tuyển quốc gia giữ chức Quyền HLV trưởng CLB HAGL kể từ ngày 15/10.

Vov.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: HLV Nguyễn Quốc Tuấn , HAGL , Hoàng Anh Gia Lai , Bầu Đức