HLV Malaysia tâm phục khẩu phục khi 'rơi Cúp' vào tay ĐT Việt Nam?
Thứ bảy, 15/12/2018 22:56

Tối nay, đội tuyển Malaysia đã thua Việt Nam 0-1 trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, qua đó chấp nhận đứng nhìn thầy trò HLV Park Hang-seo bước lên đỉnh cao khu vực. Phát biểu sau trận đấu, HLV Tan Cheng Hoe vẫn dành lời ngợi khen các học trò của mình.

Trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đã làm nức lòng hàng triệu trái tim người hâm mộ nước nhà khi sớm có bàn vượt lên dẫn trước do công Anh Đức.

Khoảng thời gian sau đó, Malaysia cố gắng đẩy cao đội hình bằng tất cả sức lực tìm bàn gỡ nhưng bất thành. Chấp nhận thua 0-1 và thua chung cuộc 2-3 sau 2 trận chung kết lượt đi-về, Malaysia đã phải đứng nhìn đội tuyển Việt Nam nâng cao Cúp vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi.

hlv malaysia tam phuc khau phuc khi

Trước câu hỏi của phóng viên về việc thủng lưới sớm có ảnh hưởng nhiều tới tâm lý của Malaysia? HLV Tan Cheng Hoe đáp:

"Đương nhiên rồi, bàn thắng sớm của đội tuyển Việt Nam đã ảnh hưởng tới sự tự tin của chúng tôi. Tuy nhiên, sau đó chúng tôi cũng tạo ra những cơ hội, tiếc là không thể tận dụng được.Dù sao các cầu thủ của tôi đã cố gắng hết sức".

Ông đánh giá ra sao về Anh Đức - cầu thủ số 11 và là người ghi bàn thắng duy nhất mang về danh hiệu vô địch AFF Cup 2018 cho Việt Nam? một phóng viên hỏi và HLV Tan Cheng Hoe trả lời:

"Tôi không có nhận xét nào về cá nhân anh ta. Tuy nhiên, tất cả đều thấy rằng bàn thắng xuất phát từ một pha phối hợp rất đẹp của đội tuyển Việt Nam và hàng thủ của chúng tôi đã không thể hóa giải".

Trước câu hỏi cuối: Ông có cảm thấy tâm phục khẩu phục sau khi thua ĐT Việt Nam không? HLV Tan Cheng Hoe chốt lại như một cách nói tránh:

"Đội tuyển Việt Nam đã chơi rất tốt tại AFF Cup 2018 và xứng đáng vô địch. Trong 1 năm gần đây, tôi đã theo dõi các bạn thi đấu. Các bạn có lối chơi gắn kết với dấu ấn đậm nét của HLV Park Hang-seo".

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: AFF Cup 2018 , Việt Nam 1-0 Malaysia , Việt Nam vô địch