Hình ảnh người mẹ ngủ gục trên xe khách canh giấc ngủ của con gây xúc động
Thứ ba, 21/05/2019 15:50

Mặc dù trên xe vẫn còn thừa rất nhiều ghế trống nhưng người mẹ vẫn ngồi bệt xuống đất để canh giấc ngủ của con không rời nửa bước.

Tình mẹ là thứ tình cảm thiêng liêng, đong đầy tình yêu thương, đức hi sinh nhất trên cuộc đời này. Niềm hạnh phúc của mỗi người mẹ là hàng ngày được chăm sóc, được nâng niu, vỗ về đứa con của mình. Còn hạnh phúc của mỗi đứa trẻ là được mẹ ôm ấp, chở che, nắm tay đi qua những khó khăn của cuộc đời. Số phận của mỗi người sẽ thật bất hạnh và thiệt thòi biết bao nếu sinh ra không được lớn lên dưới bàn tay vĩ đại của người mẹ.

hinh anh nguoi me ngu guc tren xe khach canh giac ngu cua con gay xuc dong - 1

Hình ảnh người mẹ ngủ gục dưới đất gây xúc động mạnh

Mới đây, bức ảnh ghi lại hình ảnh người mẹ ngồi gục trên xe khách gây xúc động mạnh. Mặc dù xung quanh vẫn còn thừa rất nhiều ghế trống nhưng chị vẫn chấp nhận ngồi dưới đất để để bảo vệ giấc ngủ cho con. Có lẽ, hành động này của chị chỉ có những ai đã có con rồi mới hiểu. Chị sợ rằng, chỉ cần chị bước ra khỏi vị trí đó sẽ con chị sẽ bị tỉnh giấc hay sợ ai đó sẽ bắt con của chị đi.

Tình mẹ là như thế đấy, tất cả mọi thứ tốt đẹp đều muốn dành tất cho con của mình. Từ khi mang nặng đẻ đau cho đến khi đứa con chào đời thì người mẹ luôn coi đó là món quà quý giá nhất cuộc đời. Người mẹ có thể chịu thiệt thòi, chịu đau đớn nhưng nhất định phải bảo vệ con bằng mọi giá.

Hình ảnh người mẹ ngủ gục canh đứa con bé bỏng đã nhanh chóng được chia sẻ và nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đến khi nào trưởng thành, đứa bé trong bức ảnh có lẽ sẽ phải bật khóc vì những gì mẹ đã dành cho mình. “Ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc”, mẹ đã dành cả cuộc đời vất vả mưu sinh, dành cả thanh xuân để hi sinh vì con. Hãy dành cả cuộc đời để báo hiếu cho mẹ giống như những gì mẹ đã từng.

 
Thegioitre.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: hình ảnh gây xúc động , mẹ ngủ cạnh con , giấc ngủ của người mẹ gây xúc động