Hình ảnh hiếm hoi của con trai ruột Hoài Linh ở Việt Nam sau 9 năm sinh sống tại Mỹ
Thứ sáu, 15/02/2019 16:20

Những hình ảnh hiện tại của con trai ruột Hoài Linh sau 9 năm sinh sống và học tập ở nước ngoài đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Dù hiếm khi tiết lộ chuyện đời tư, gia đình và con cái với công chúng, nhưng danh hài Hoài Linh từng “phá lệ” khi chia sẻ hình ảnh con ruột điển trai với người hâm mộ. Được biết, con trai ruột của Hoài Linh tên là Thành Vinh. Sau khi học xong cấp III, anh được bố cho sang Mỹ theo học ở Đại học Texas.

Năm 2017, Thành Vinh được hãng hàng không Mỹ nhận vào làm ở vị trí kỹ sư. Khi đó, anh bảo lưu kết quả học để đi làm, rồi sắp xếp quay lại trường học và vừa tốt nghiệp vào tháng 12/2018.

Mới đây, Thành Vinh bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh hội ngộ gia đình lên trang cá nhân. Điều đặc biệt là anh trở lại Việt Nam sau 9 năm rời xa quê hương sang Mỹ học tập, sinh sống. “Xa nhà 9 năm rồi. Ngày giỗ ông bà, Valentine này có gia đình thì niềm vui sẽ luôn bên ta. Cảm ơn vì đã cho con được như ngày hôm nay”, anh vui vẻ khoe.

Con trai ruột của Hoài Linh chụp ảnh chung cùng đại gia đình nhân dịp về Việt Nam ăn Tết.

Được biết, đây là lần đầu Thành Vinh trở về quê nhà sau 9 năm sinh sống ở nước ngoài.

Thành Vinh về Việt Nam để chuẩn bị cho một sự kiện quan trọng của gia đình. Anh cũng đã cùng bố và ông bà về Đồng Nai thăm mộ gia tiên Võ tộc.

Trong loạt ảnh được đăng tải, Thành Vinh tươi tắn chụp cùng bố và ông bà. Nhìn ánh mắt hạnh phúc và nụ cười rạng rỡ của con trai Hoài Linh, có thể hiểu được lần trở về quê hương này đối với anh rất nhiều cảm xúc và chắc chắn khó có thể nào quên.

Hoài Linh bên con trai ruột.

Đây chắc chắn là lần hội ngộ khó quên của con trai Hoài Linh.

Con trai ruột Hoài Linh nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ với vẻ ngoài điển trai,
trưởng thành dù chiều cao khá khiêm tốn.

Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Con trai ruột Hoài Linh , Hoài Linh , Sao việt