Hình ảnh gây sốc: Bé gái 9 tháng tuổi bị người giữ trẻ bịt miệng, trói tay
Thứ bảy, 17/09/2016 10:52

Những hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội về bé gái mới 9 tháng tuổi bị trói tay và bịt miệng đã khiến cư dân mạng phẫn nộ bởi hành động hành hạ dã man này.

Những hình ảnh đáng lo ngại về một bé gái 9 tuổi bị trói táy và bịt miệng bởi người giữ trẻ đã nhanh chóng được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Được biết em bé này đến từ Mexico.

Bé gái bị trói tay, bịt miệng dã man.

Gương mặt em lộ vẻ lo lắng, sợ hãi.

Trong những hình ảnh được chia sẻ thì có thể thấy, bé gái mặc áo màu tím, gương mặt lộ vẻ sợ hãi và đau đớn khi em bị trói hai tay trước mặt và miệng thì bị buộc kín bằng một chiếc khăn. Sự việc này nhanh chóng được chính quyền biết tới và ngay lập tức được điều tra.

Các công tố viên cho biết, người đã làm như thế với đứa trẻ là một người bạn của mẹ em bé, nhận nhiệm vụ trông nom đứa trẻ khi người mẹ đang làm việc. Cả hai người phụ nữ,người mẹ và người giữ trẻ đã bị nhà chức trách Mexico gọi đến thẩm vấn. Tại đây, họ cho biết những tấm hình trên thực chất là một trò chơi giữa họ.

Tuy nhiên, các nhà chức trách nói rằng đây là trường hợp bỏ bê và ngược đãi đứa trẻ. Yezka Garza, Trưởng công tố trẻ em và gia đìnhcho biết tất cả việc đem trẻ em ra làm "trò đùa" hoặc "trò chơi" thì cha mẹ đều phải chịu trách nhiệm và đối mặt với lệnh trừng phạt nghiêm khắc. Hiện sự việc trên vẫn đang được điều tra làm rõ.

Hiện tại, những bức hình trên vẫn được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và hàng ngàn ý kiến bình luận của cư dân mạng thể hiện thái độ bức xúc.

"Những hình ảnh khiến tôi rùng mình. Làm thế nào một người mẹ và một người giữ trẻ có thể đối xử với một đứa bé như vậy? Thật đáng buồn cho đứa trẻ", một cư dân mạng bình luận.

"Thật khủng khiếp! Cô bé mới chỉ 9 tháng tuổi. Hy vọng cảnh sát điều tra thu thập nhiều bằng chứng để buộc tội hai người phụ nữ này", một người khác bình luận.

>> Bé trai 2 tuổi chết tức tưởi vì bị mẹ ruột và cha dượng bạo hành suốt 5 tuần

 
ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Bạo hành , bạo hành trẻ em , bé 9 tháng tuổi bị người giữ trẻ bịt miệng , trói tay , người giúp việc bạo hành trẻ