Hình ảnh ca sĩ Tim sụt 18kg vì trầm cảm, chán ăn sau ly hôn Trương Quỳnh Anh
Thứ tư, 05/06/2019 14:10

Nam ca sĩ cho biết, sức khoẻ của anh đang ngày một xuống dốc vì chứng bệnh trầm cảm.

Mới đây, Tim đã khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp bất ngờ khi chia sẻ về chứng bệnh trầm cảm mà anh đang mắc phải. Theo đó, nam ca sĩ thừa nhận suốt 6 tháng qua, anh luôn rơi vào trạng thái chán ăn, đổ bệnh vì bị stress liên tục. Chỉ sau một thời gian ngắn, chồng cũ của Trương Quỳnh Anh đã sụt 18kg vì không thể ăn uống.

Tim cho biết, chứng bệnh trầm cảm khiến anh lúc nào cũng thấy buồn nôn và căng thẳng. Hiện, nam ca sĩ đang lưu diễn tại Mỹ và loay hoay, không biết làm cách nào để thoát khỏi chuỗi ngày tồi tệ này.

Tim xuống dốc vì chứng bệnh trầm cảm.

Sau chia sẻ gây sốc của Tim, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã vào hỏi han, lo lắng cho nam ca sĩ. Một số nghệ sĩ như Kyo York, Đức Tiến còn đặt ra nghi vấn: “Em nói thật hay đùa vậy? Chuyện gì đã xảy ra với em thế?”, nhưng chỉ nhận lại câu trả lời: “Thật!” của Tim. Nam ca sĩ cũng không giải thích nguyên nhân gìkhiến anh rơi vào trầm cảm, bị stress, dẫn tớisuy giảm sức khoẻ trong thời gian qua.

Trước đó không lâu, khi chia sẻ về chuyện giảm cân cùng vẻ ngoài hốc hác, xuống sắc, nhiều người từng đồn đoán nam ca sĩ bị khủng hoảng tinh thần sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh.

Trước đó, Tim lại từng khẳng định anh giảm cân theo yêu cầu vai diễn chứ không
phải vì biến cố hôn nhân.

Tuy nhiên, giọng ca “Một vòng trái đất” đã đập tan tin đồn này và khẳng định, với anh, chuyện ly hôn hay kết hôn chỉ là cơn gió thoáng qua. Thời điểm đó, Tim không đề cập đến chứng bệnh trầm cảm, chán ăn, căng thẳng như hiện nay mà chỉ tiết lộ rằng, anh giảm cân theo yêu cầu của vai diễn mới.

"Mình nói thật, ly hôn hay kết hôn, yêu ai hay ghét ai cũng chỉ là cơn gió thoáng qua với mình. Chỉ khi nào liên quan đến con mình, hoặc gia đình thì mình mới buồn tới mức đó”, Tim bày tỏ.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Hình ảnh ca sĩ Tim sụt 18kg vì trầm cảm , Ca sĩ Tim , câu chuyện của sao