Hiểu đàn ông để hạnh phúc hơn!
Thứ ba, 06/12/2016 19:39

“Hiểu đàn ông để hạnh phúc hơn” - Đó là một trong những thông điệp mà tác giả cuốn sách “Đàn ông và những cuộc phiêu lưu tình ái” muốn truyền tải tới chị em phụ nữ.


Thạc sỹ/nhà báo Khánh Phương - tác giả sách “Đàn ông & những cuộc phiêu lưu tình ái”

Tác giả Khánh Phương gần đây đã cho ra đời cuốn sách thứ hai sau cuốn sách “Tình nhân và những truyện khác” đã làm mê hoặc rất nhiều độc giả. Cuốn sách “Đàn ông và những cuộc phiêu lưu tình ái” đã bật mí cho độc giả hiểu hơn về khía cạnh tình cảm của đàn ông.

Là một nhà báo, nhà nghiên cứu môi trường nhưng nhờ sự tinh tế quan sát cuộc sống và bằng những trải nghiệm của mình, tác giả đã khắc họa rõ nét hình ảnh về những người đàn ông với những cuộc tình ngoài luồng.

Theo tác giả, xét về mặt khoa học, bản năng của đàn ông là tìm kiếm đối tượng để đảm bảo sự tồn tại của giống nòi. Tính thích phiêu lưu trong tình ái của đàn ông là thỏa mãn nhu cầu tình dục cho bản thân đồng thời thỏa mãn cảm giác mang lại sự hấp dẫn cho bạn tình. Điều đó khẳng định sự nam tính và mạnh mẽ của đàn ông. Thế nên, bản chất đàn ông là thích mới lạ và đàn ông sẵn sàng phiêu lưu vào những cuộc ái tình nếu có điều kiện. Nhưng, dù ngụp lặn trong những đắm mê của những điều mới lạ nhưng đàn ông hầu hết hiếm khi rời bỏ gia đình để đến với tình nhân.


Bìa sách “Đàn ông và những cuộc phiêu lưu tình ái”

Khi đọc “Đàn ông & những cuộc phiêu lưu tình ái”, đàn ông sẽ lý giải được ngọn nguồn để gọi tên sắc thái cảm xúc của mình. Còn phụ nữ đọc sách để lý giải được những khúc mắc về hành động của đàn ông trong phiêu lưu tình ái. Tác giả không bênh vực đàn ông cũng không lên án họ, mà chỉ nói lên sự thật về tâm lý đàn ông trong quan hệ luyến ái.


Tác giả Khánh Phương và một số độc giả trong buổi ra mắt sách “Đàn ông & Những cuộc phiêu lưu tình ái”

Những người vợ cần tỉnh táo và sáng suốt để nhìn nhận đúng sự thật: Đó là phải hiểu thấu đáo về bản chất đàn ông để giữ cho mình quyết định đúng đắn nhất trong hôn nhân. Nếu chẳng may người đàn ông của mình vương vào cuộc phiêu lưu trong tình ái thì phụ nữ đừng vội vàng quy kết là anh ta không còn phương cứu chữa, đừng vội xem anh ta là người tồi tệ, xấu xa, đê tiện... Phụ nữ nên có cái nhìn tổng thể để phán xét đàn ông.

Người đàn bà khôn ngoan, người vợ thông minh phải biết cương nhu đúng lúc, ghen đúng lúc, bao dung đúng lúc để ghìm cương giữ chân người đàn ông của mình. Đừng vội vàng quyết định trong cái tôi nông nổi. Ly hôn là chiến bại trong hôn nhân mà kết cục người vợ phải gánh chịu hậu quả nhiều hơn.

Cảm nhận của một số độc giả khi đọc sách “Đàn ông & những cuộc phiêu lưu tình ái”:

"Mình là phụ nữ, cứ tưởng ngần này tuổi rồi, va vấp nhiều rồi mà khi đọc “Đàn ông & những cuộc phiêu lưu tình ái” mới thấy còn khuyến khiếm nhiều lắm. Qua đây mới thấy những điều nhỏ nhặt mà lại tác động đến cuộc sống không hề nhỏ. Học hỏi được từ cuốn sách nhiều điều. Mình muốn mời tác giả cùng chia sẻ với nhóm bạn mình hôm tới nhé..."

".....Các quý bà quý cô hãy để ý đến chồng một chút, để hạn chế chồng vương vào những cuộc phiêu lưu tình ái thì đừng bao giờ để chồng rơi vào tình trạng " nhà cư vi bất thiện..."
ĐỐI với tôi điều này là ĐÓ một sự thật. Là một đàn ông yêu vợ nhưng đôi khi cũng không cưỡng lại được bản năng của giống đực thích những cuộc phiêu lưu tình ái...Thực ra, đó là những phút giây say nắng mà thôi, chứ thực tình vợ vẫn là số 1! Vì thế, mong vợ thấu hiểu cho. Xin phép tác giả cho tôi được trích dẫn lời trong sách "Trăm ngàn lạy vợ ! Mong vợ hãy bớt giận, bớt cay nghiệt để chồng mãi vẫn là chồng, là "đứa trẻ hư" bên vợ! Cảm ơn tác giả Khánh Phương”

"Một cuốn sách thú vị, chân thực cần cho đàn bà chúng ta, đọc để hiểu hơn về một nửa thế giới này...Tôi đã tìm thấy chìa khóa cho sự thanh thản để tìm lại sự cân bằng trong hôn nhân của mình khi đọc cuốn sách này. Cảm ơn tác giả đã chỉ ra bản chất của đàn ông để từ đó người vợ như tôi được “ngộ” ra nhiều điều mà bấy lâu nay thường xem nhẹ. Cuốn sách này viết về đàn ông nhưng chị em phụ nữ rất đáng đọc, rất nhiều điều đáng phải suy ngẫm”.

"Cuốn sách mang rất nhiều màu sắc, đặc biệt về tâm lý học của đàn ông. Tôi là đàn ông mà đọc sách này phải thốt lên rằng “quá đúng, quá chuẩn”. Có những điều tôi hiểu nhưng tôi không thể gọi được tên của nó. Sau khi đọc sách này thấy tâm hồn phong phú hơn nhiều. Rất thú vị. Tác giả làm cho người đọc bị say sưa, cuốn hút khi tìm thấy hình ảnh, tâm tư của chính mình ở đâu đó”

baoxaydung.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Hiểu đàn ông để hạnh phúc hơn , Đàn ông và những cuộc phiêu lưu tình ái