HH Thu Hoài viết tâm thư về người trong showbiz chia rẽ tình mẹ con
Thứ ba, 05/12/2017 09:26

Hoa hậu Quý bà Thu Hoài cho rằng đã có người khoét sâu mâu thuẫn giữa cô và con trai nhằm chia rẽ.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, Hoa hậu Thu Hoài đã chia sẻ một đoạn tâm sự khá dài về xích mích giữa cô và con trai trong thời gian gần đây. Được biết gần đây con trai cô đã chuyển ra ở riêng chứ không sống cùng mẹ nữa. Thời gian gần đây, Hoa hậu Phạm Hương đã có dự án kinh doanh chung với con trai của Hoa hậu Thu Hoài, cả hai có một mối quan hệ chị em khá thân thiết.

Hoa hậu Thu Hoài đã có những chia sẻ nhắm tới Phạm Hương.

Trong tâm thư, Hoa hậu Thu Hoài cho biết rằng sau status này cô có thể sẽ mang tiếng xấu trong showibz, sẽ làm mất đi hình ảnh đẹp mà cô xây dựng bao lâu nay. Nhưng vì con trai của mình, Hoa hậu Thu Hoài sẽ làm tất cả:

"Cũng có thể tạm gọi tôi là người trong showbiz. Cũng có nhiều người biết tên, biết mặt tôi. Tôi cũng là chủ của vài trăm nhân viên, có một danh hiệu sắc đẹp và rất rất nhiều những thứ không nên làm, nếu muốn giữ lại hình ảnh đẹp đẽ hay tiếng tốt về mình. Tôi hiểu chứ. Nhưng giữ những thứ hào nhoáng đó để mà làm gì, khi mà thứ tôi cần giữ nhất phải là con trai mình và sợi dây tình cảm giữa mẹ con tôi?

Hoa hậu Phạm Hương khá thân thiết với con trai của Hoa hậu Thu Hoài.

Tôi biết, những câu chuyện chẳng hay ho gì sẽ ít nhiều làm ảnh hưởng tới cuộc sống của tôi. Tôi chấp nhận tất cả, miễn là cuối cùng, tôi và con trai tôi lại quay về dưới cùng một mái nhà. Có người đàn bà nào sẽ chọn lựa vào điều ngược lại? Có bà mẹ nào đồng ý để kẻ khác cướp con mình ra khỏi vòng tay? Có người phụ nữ nào phân vân cân nhắc giữa tình máu mủ ruột rà và những tiếng tăm phù phiếm? Có thể có, nhưng nhất định không thể là tôi!". Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ.

Cô cũng hỏi cư dân mạng rằng liệu có người tử tế nào rắp tâm muốn chia rẽ tình cảm giữa hai mẹ con cô hay không? Đặc biệt, Hoa hậu nhấn mạnh rằng cô không cần một mối quan hệ không đáng giá, một chút danh lợi cô không cần và sẵn sàng đánh đổi nhiều thứ hơn nữa để kéo con trai về phía mình.

Hoa hậu Thu Hoài từng giúp đỡ Phạm Hương trong quá khứ.

"Có kẻ đàng hoàng nào muốn khoét sâu vào mâu thuẫn giữa mẹ con họ, thay vì khuyên nhủ hay an ủi? Có người đàn bà nào đủ độc ác và nhẫn tâm để xúi giục, lọc lừa một đứa trẻ vừa mới bước ra đời? Nhất là khi, mẹ của đứa trẻ ấy không phải người xa lạ, mà thậm chí còn từng giúp đỡ, bảo vệ người đàn bà kia không một mảy may suy nghĩ...". Hoa hậu Thu Hoài nuối tiếc khi mình đã từng giúp đỡ, tin tưởng người rắp tâm phá hoại mối quan hệ giữa cô và con trai.

Bức ảnh cô đăng tải kèm theo status là hình ảnh facebook giả mạo của Hoa hậu Phạm Hương với những lời lẽ mắng chửi bất nhã.

Hình ảnh fanpage giả mạo Phạm Hương đăng tải kèm với status của Hoa hậu Thu Hoài.

Hoa hậu Thu Hoài khẳng định rằng có người thuê fanpage ảo đểxúc phạm mình.

Về phía Hoa hậu Phạm Hương, cô vẫn chưa có phản ứng chính thức nào về vụ việc. Sau khi Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ, 4 tiếng sau Hoa hậu Phạm Hương đã đăng tải một bức ảnh cô đang đội vương miện trong cuộc thi World Beauty Queen Press kèm nụ cười rạng rỡ.

 

 

danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Thu Hoài , hoa hậu Thu Hoài , Phạm Hương