Hé lộ thân thế khủng của đại gia Hải Dương dùng Rolls-Royce Phantom làm xe hoa
Thứ tư, 18/01/2017 15:47

Một đám rước dâu thuộc hàng "khủng" với sự xuất hiện của siêu xe rước dâu Rolls-Royce Phantom 28 tỷ đồng cùng hàng chục xe sang vừa diễn ra tại Hải Dương gây sốt.

Trong đám cưới của một vị đại gia tại Hải Dương, người dân một phen sốc bởi sự xuất hiện của đoàn rước dâu khủng với chiếc Rolls-Royce Phantom màu đen siêu sang, BKS 34A-26688 được trang trí lộng lẫy. Bên cạnh đó là dàn xe sang tháp tùng như Jaguar, Mercedes-Benz, Lexus, BMW và Range Rover.

'. Đại gia Hải Dương dùng Rolls .'

Xe rước dâu đắt tiền mang biển Hải Dương

Được biết, chiếc xe thuộc sở hữu của một đại gia ngành công nghệ thực phẩm ở Hải Dương. Người này đã bỏ ra số tiền 28 tỷ đồng để sở hữu chiếc Rolls-Royce Phantom EWB Series II và biển số xe độc 266.88.

Vị đại gia này cũng chính là chủ nhân của chiếc Bentley Mulsanne Speed 2016 màu xanh lục trị giá 25 tỷ đồng từng xuất hiện và gây sốt trước đó.

'. Đại gia Hải Dương dùng Rolls .'

Chiếc Rolls-Royce Phantom giá 28 tỷ đồng được sử dụng làm xe rước dâu gây sốt

Rolls-Royce Phantom EWB Series II được một công ty nhập khẩu tư nhân Sài Gòn đưa về nước cách đây khoảng 2 năm. Đến đầu tháng 2/2016, chiếc xe siêu sang được vận chuyển ra Hà Nội trước khi về với đại gia Hải Dương.

'. Đại gia Hải Dương dùng Rolls .'

Đám rước dâu "khủng" với sự xuất hiện của siêu xe rước dâu Rolls-Royce Phantom 28 tỷ đồng cùng hàng chục xe sang vừa diễn ra tại Hải Dương

Chiếc Rolls-Royce Phantom được đăng ký biển số, với biển kiểm soát khá đẹp 34A-266.88. Trong đó, dãy 5 số mang hàm ý mãi phát lộc phát tài được các doanh nhân Việt ưa chuộng.

'. Đại gia Hải Dương dùng Rolls .'

Logo mạ vàng đặc biệt sang trọng (Ảnh Xe Hải Dương)

Rolls royce Phantom EWB Series II là dòng xe kéo dài hơn so với Phantom phiên bản thường khoảng 200 mm chiếc xe có chiều dài tổng thể khoảng 6 mét.

Nột thất chiếc xe siêu sang Rolls royce Phantom EWB Series II được bọc nhiều gỗ quý (chủ yếu là gỗ óc chó) và vẫn mang những đặc trưng từ trước đến nay của dòng xe siêu sang này. Trên chiếc xe có khá nhiều công nghệ hiện đại và  Rolls-Royce trang bị thêm cho Phantom Series II EWB một bảng điều khiển đơn giản với màn hình LED 8 inch. Ghế ngồi bên trong xe được thiết kế đơn giản hóa, hệ thống âm thanh giải trí được nâng cấp hiện đại hơn. Điểm đặc biệt ở phiên bản Rolls royce Phantom EWB series II đặt chân lên đất Hải Dương đó là đường coachline là nét đặc trưng trên những mẫu Phantom EWB Series II chính hãng.

Tại thị trường Việt Nam, số lượng Rolls-Royce Phantom EWB Series II khá khiêm tốn, chỉ khoảng 5 chiếc được đưa về nước. Trong đó, nổi tiếng nhất là Rolls-Royce Phantom Oriental Sun thuộc diện độc nhất vô nhị trên thế giới và có giá sau thuế lên đến 43 tỷ đồng. Ngoài ra, còn có Rolls-Royce Phantom Lửa thiêng trong bộ sưu tập Đông Sơn với giá bán đồn đại 51 tỷ đồng.

 
Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Hé lộ thân thế khủng của đại gia Hải Dương , xế khủng , đại gia Hải Dương