Hé lộ sự thật mối quan hệ từng cạch mặt nhau của Quang Thắng cùng Xuân Bắc và Công Lý
Thứ sáu, 19/01/2018 08:41

Quang Thắng đã có những chia sẻ về cuộc sống chật vật khó khăn, bị coi thường là nhà quê, sống xa vợ và từng 'cạch mặt' Công Lý và Xuân Bắc.

Quang Thắng là một trong những diễn viên hài có tiếng của miền Bắc, nổi tiếng các vai Táo trong chương trình Táo Quân. Mang nụ cười đến cho khán giả là thế nhưng Quang Thắng cũng chất chứa những nỗi buồn riêng. Mới đây, anh chia sẻ về cuộc sống chật vật khó khăn, bị coi thường, sống xa vợ và từng 'cạch mặt' Công Lý và Xuân Bắc.

Quang Thắng chia sẻ, từng muốn bỏ đóng Táo quân vì bị Xuân Bắc và Công Lý hùa vào trêu. Anh nói: "Còn mùa Táo quân nhớ nhất, là năm tôi vào vai Táo Quy hoạch. Nhớ là vì tôi phải học nhiều lời nhiều, rồi chạy show nhiều quá nên bị stress. Về sau đầu trống rỗng, không nhớ được thoại. Hồi đó, Bắc với Lý vào hùa trêu nữa nên càng bốc hỏa. Thế là tôi tức, bức xúc định bỏ không đóng Táo quân nữa. Mà lúc đó, cộng thêm cảnh xa nhà, xa vợ nên tôi bị căng thẳng thần kinh, khiến phải đi mua thuốc an thần uống".

quang thang

Anh tiết lộ vì câu nói của Công Lý và Xuân Bắc mà họ đã không hỏi nhau một thời gian khá dài. "Mà tôi nghĩ, thực ra các bạn ấy chưa chắc đã hơn tôi nhưng cứ cậy tuổi trẻ, cậy khôn hơn nên tôi tức. Ví dụ như khi không thuộc lời, các bạn ấy nói luôn là “cứ từ từ nhớ, để về học sau”, kiểu như thế thì có ai nói gì đâu, nhưng lại hùa vào nói kiểu “Thắng Vẹo học ngu thế, mãi mà không thuộc lời”. Tại sao lại tập trung nói 1 mình tôi? Những người khác quên thì sao? Có người quên luôn tại sân khấu, bỏ hẳn đoạn nọ đoạn kia nhưng có ai nói gì đâu?", Quang Thắng giãi bày.

Danh hài cũng cho biết, anh từng bị coi thường và bị chê là nhà quê: "Cả những người không bằng tôi cứ vẫn xem tôi thường mà. Người ta bảo “ông chỉ là thằng hề thôi”...

...“Ôi cái thằng này từ quê lên nhoi kinh đấy”- đó, người ta xem thường tôi là dân địa phương, mà cứ địa phương là mặc nhiên ở nhà quê. Kiểu nhà quê lên Hà Nội mà cứ nhoi nhoi lên để nổi tiếng".

Bên cạnh đó, Quang Thắng cũng tâm sự về những lần sống xa nhà, xa vợ: "Cho đến tận bây giờ, tôi không dám có lời hứa nào với gia đình, với vợ tôi. Thế nhưng bất cứ lúc nào tôi rảnh, nhớ vợ, tôi bảo về, thì lúc đó kể cả là 2 giờ sáng không còn xe khách nữa tôi cũng ra quốc lộ bắt xe Container để về.

Vợ tôi rất nể tôi ở điều đó. Đã bảo về là về, không có chuyện “em ơi không còn xe đâu, sáng mai anh về sớm nhé”. Tôi sẵn sàng về nhà lúc 2-3h sáng, hôm sau tôi lại đi làm sớm".

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Quang Thắng , Xuân Bắc , Công Lý