Hé lộ những điều bí mật của nhà báo Lại Văn Sâm về vợ, con trai được giấu kín
Thứ năm, 15/06/2017 14:05

Nhà báo Lại Văn Sâm là một MC nổi tiếng, vì vậy ông khá kín tiếng về đời sống riêng tư của mình. Dưới đây là những lần hiếm hoi mà ông chia sẻ về vợ, con và cháu nội.

Là một MC nổi tiếng, được cả nước biết đến, nên cuộc sống đời tư của nhà báo Lại Văn Sâm khá kín kẽ. Rất hiếm khi nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ ảnh cũng như tâm sự về vợ, về con trai, về cháu...

Trong 12 năm học tập tại Nga, Lại Văn Sâm đã lấy vợ và sinh được một người con trai là Lại Bắc Hải Đăng. Vợ Lại Văn Sâm là người phụ nữ luôn chăm lo vun vén cho gia đình. Chị thông cảm với chồng vì công việc bận rộn nên mỗi khi về nhà luôn tạo cảm giác yên bình cho chồng. Gia đình là nơi tốt nhất để về.

lo dien vo nha bao lai van sam phunutoday (1)

Ngày trước Lại Văn Sâm chia sẻ muốn vợ sinh con gái vì con trai với Lại Văn Sâm thấy thực sự khó để nuôi dạy thành người. Hiện con trai Lại Bắc Hải Đăng là đạo diễn đã lấy vợ, sinh con và rất thành công trong sự nghiệp. Hiện tại, ông đã có cháu nội và ông rất yêu chiều cháu.

"Tôi ít đi ăn nhà hàng vì không được tự nhiên lắm. Từ nhân viên phục vụ đến khách nhận ra tôi luôn và thường đến bắt tay chạm cốc rồi chụp ảnh nên không được tự nhiên lắm. Bây giờ có cháu nội rồi nên thỉnh thoảng cũng đi ăn nhà hàng vì cháu nội thích. Con cún con khôn lắm thích đi ăn nhà hàng vì khi ông nội chụp ảnh thì lại bám theo sau đòi chụp. Chụp xong con cún con nói sao ông nội được nhiều người ngưỡng mộ thế mà chẳng ai ngưỡng mộ cún ông nhỉ?. Ông trả lời: Không phải vậy đâu người ta muốn chụp với cún và mượn ông chụp cùng với cún đấy. Con cún con cứ lắc đầu quầy quậy không phải ông nhỉ?

Cũng có hôm hai vợ chồng tôi cho Cún đi chơi. Cún thấy một bé khác đang thổi bong bóng. Nó chạy đến xin thổi nhưng bạn đó không cho. Cún bảo với bố của bạn đó: Chú ơi ông cháu là Lại Văn Sâm đấy và chỉ về phía tôi. Thế là bố của bạn kia quay sang chụp ảnh với tôi và bắt con bé cho Cún chơi cùng. Lên xe Lại Văn Sâm ôm cún vào lòng tâm sự: Hôm nay ông không hài lòng chút nào. Sao Cún lại giới thiệu ông là Lại Văn Sâm. Cún quay sang tủm tỉm: Thì ông là người nổi tiếng thì cũng phải giới thiệu cho mọi người biết chứ...." - Nam MC kỳ cựu của VTV từng chia sẻ về cuộc sống gia đình.

Trước đó, nhà báo Lại Văn Sâm đã từng vướng vào tin đồn bỏ vợ để sống chung với một nữ MC đình đám tại nhà Đài. Nhưng ông cũng nhanh chóng dập tắt những tin đồn ác ý đó bằng những chia sẻ hiếm hoi về hạnh phúc gia đình và một cuộc hôn nhân bền vững.

lo dien vo nha bao lai van sam phunutoday (4)

Hình ảnh hiếm hoi của Lại Văn Sâm và con trai

Ngay cả cậu con trai Lại Bắc Hải Đăng, khán giả rất hiếm khi có thể bắt gặp được 2 cha con thân thiết với nhau. Lại Bắc Hải Đăng từng chia sẻ, ở trên cơ quan, anh không gọi Lại Văn Sâm là bố mà gọi là anh. Hai người đã quy ước với nhau như thế.

lo dien vo nha bao lai van sam phunutoday (2)

Được biết, nhà báo Lại Văn Sâm sinh năm 1958 tại quê hương Phú Thọ. Lại Văn Sâm xuất hiện và nổi tiếng với nhiều chương trình của VTV3: SV 96, SV 2000, Đấu trí, Đấu trường 100, Hãy chọn giá đúng, Chiếc nón kỳ diệu, Chúng tôi là chiến sĩ.... Nhiều người gọi chủ xị Ai là triệu phú là “người đàn ông quyền lực nhất VTV3”.

Nhà báo Lại Văn Sâm đảm nhận vị trí trưởng ban biên tập của VTV3 và đảm nhiệm nhiều trọng trách tại Đài truyền hình Việt Nam, không riêng gì việc làm người dẫn chương trình.

Tuy nhiên, nhà báo Lại Văn Sâm chính thức nghỉ hưu từ ngày 12/6 sau 30 năm cống hiến cho VTV.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Sao việt , Lại Vân Sâm , MC Lại Văn Sâm , Con trai Lại Văn Sâm