Hé lộ nguyên nhân vụ vợ về nhà thăm con bị chồng sát hại dã man
Thứ ba, 06/11/2018 21:08

Bước đầu cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra ở huyện Củ Chi, TP.HCM khiến 3 người thương vong.

Hé lộ nguyên nhân vụ vợ về nhà thăm con bị chồng sát hại dã man - 1

Hiện trường nơi xảy ra án mạng

Chiều 6/11, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM vẫn đang điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Nạn nhân tử vong là chị Bùi Thanh Thúy (25 tuổi), 2 người bị thương là anh Bùi Tấn Phát (23 tuổi, em ruột chị Thúy) và Huỳnh Văn Riết (35 tuổi, chồng chị Thúy, cả ba cùng ngụ ở xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi).

Bác sĩ Hồ Hải Trường Giang, Giám đốc Bệnh viện huyện Củ Chi cho biết bệnh viện đang điều trị tích cực cho 2 bệnh nhân Phát và Riết.

“Bệnh nhân Phát nhập viện trong tình trạng bị thương nặng, nguy hiểm đến tính mạng với nhiều vết thương ở vùng cổ, bụng. Trong đó, vết thương sâu 10cm ở bụng làm lủng gan, ruột non lòi ra ngoài. Hiện bệnh nhân đã được phẫu thuật và qua cơn nguy hiểm”, lãnh đạo bệnh viện thông tin.

Riêng bệnh nhân Riết nói chuyện bình thường, đang nằm điều trị tại bệnh viên dưới sự giám sát của công an.

Liên quan đến vụ án, Công an huyện Củ Chi cho biết đang thu thập thêm thông tin từ các nhân chứng để phục vụ cho việc điều tra.

“Do mâu thuẫn gia đình, vợ chồng sống với nhau không hạnh phúc nên người vợ nói lời chia tay. Khi người chồng níu kéo không được, mâu thuẫn đến đỉnh điểm đã gây ra án mạng khiến người vợ chết, người em vợ bị thương”, đại diện công an cho biết.

Trước đó, vào tối 5/11, chị Thúy được em trai ruột là anh Phát chở về nhà ở ấp Gò Nổi (xã An Nhơn Tây). Vừa về đến nhà, chị Thúy và chồng là Riết xảy ra mâu thuẫn, cự cãi lớn tiếng.

Lúc này,anh Phát vào can ngăn thì bị Riết dùng dao đâm gục tại chỗ.

Thấy em ruột bị chồng tấn công, chị Thúy lao vào can ngăn thì cũng bị đâm gục.

Sau gây án, Riết dùng dao tự đâm vào người mình. Cả 3 được người dân địa phương đưa đi cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng chị Thúy tử vong.

Người dân địa phương cho biết, thời gian gần đây vợ chồng chị Thúy thường hay xảy ra mâu thuẫn nên chị Thúy bỏ về nhà mẹ ruột sống. Tối 5/11, chị Thúy được em trai chở về nhà chồng để thăm con nhỏ thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Chồng sát hại dã man , giết người , chồng giết vợ