Hé lộ nguyên nhân vụ cô gái bị sát hại, giấu xác dưới cống ở Nam Định
Thứ hai, 04/12/2017 21:56

Nghi phạm bước đầu khai lý do sát hại bạn gái, giấu xác dưới cống tròn giữa cánh đồng.

Hé lộ nguyên nhân vụ cô gái bị sát hại, giấu xác dưới cống ở Nam Định - 1

Giang (ảnh nhỏ) là nghi can sát hại người phụ nữ rồi giấu xác trong cống tròn.

Ngày 4.12, một cán bộ Công an tỉnh Nam Định cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh này đang tạm giữ Vũ Đức Giang (29 tuổi, trú tại xóm 1, xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) để làm rõ hành vi sát hại chị N.T.H (trú tại xã Hải Lý, huyện Hải Hậu).

Chị H là người phụ nữ được phát hiện tử vong, thi thể nằm trong cống tròn ngoài cánh đồng xã Hải Lộc hôm 27.11.

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, Giang khai nhận, đối tượng và nạn nhân có quan hệ tình cảm nhưng do mâu thuẫn tình ái nên đã sát hại bạn gái rồi giấu xác dưới cống.

“Hai người yêu nhau nhưng do mâu thuẫn tình ái, đối tượng đã đưa cô gái về đó (địa bàn xã Hải Lộc – PV) rồi sát hại”, một cán bộ Công an tỉnh Nam Định thông tin.

Liên quan tới sự việc, ông Cao Đức Thiệp – Chủ tịch UBND xã Hải Lộc cho biết, ngày 2.12, cơ quan điều tra đã về xã bắt khẩn cấp Vũ Đức Giang. Cơ quan điều tra cũng thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở đối tượng, qua đó thu giữ một chiếc laptop của nạn nhân.

Về nhân thân đối tượng, ông Cao Đức Thiệp cho biết, nghi can 29 tuổi đã có vợ và con gái 5 tuổi. Tuy nhiên, Giang đã ly hôn vợ và chăm sóc con gái. Giang đang làm phụ xe chở hàng cho doanh nghiệp.

“Giang nhân thân tốt, chưa có tiền án tiền sự, đối tượng chỉ có tính chơi bời trai gái. Khi Giang bị bắt vì liên quan tới các chết của cô gái chúng tôi rất bất ngờ”, ông Thiệp thông tin.

Trước đó, khoảng 7h30 ngày 27.11, ông Phong (55 tuổi, trú tại xóm 2, xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) đi chăn bò tại cánh đồng của thôn, thì phát hiện chân một cô gái lộ ra dưới ống cống tròn của cánh đồng.

Thời điểm phát hiện, cô gái có tóc ngắn, bên ngoài mặc áo phông màu vàng nâu cộc tay, dưới mặc quần kaki màu đen, chân đi dép quai hậu cao gót màu bạc, trong túi quần có 2 chiếc chìa khóa, trên cơ thể người có vết bầm tím...

Nhận được tin báo, Công an huyện Hải Hậu và Công an tỉnh Nam Định đã vào cuộc điều tra, làm rõ cái chết bí ẩn của cô gái.

Sáng 1.12, một số người tại xã Hải Lý, huyện Hải Hậu đến nhận là người nhà của cô gái và trình báo nạn nhân tên là N.T.H.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã xác định được Giang là nghi phạm gây ra vụ án.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: hé lộ nguyên nhân cô gái bị sát hại , sát hại giấu xác , giấu xác