Hé lộ nguyên nhân hộp bưu phẩm phát nổ ở chung cư Linh Đàm khiến 3 người bị thương
Thứ bảy, 07/09/2019 21:47

Bước đầu cơ quan công an xác định nguyên nhân vụ nổ hộp bưu phẩm ở chung cư Linh Đàm, Hà Nội xuất phát từ mâu thuẫn, thù tức cá nhân.

Liên quan đến vụ nổ lớn tại khu vực trước kiot số 10, toà nhà HH3, Chung cư Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội làm 03 người bị thương, chiều 7/9, cổng điện tử trực tuyến Công an TP Hà Nội đã có thông tin ban đầu.

Nhiều người dân theo dõi vụ việc tại hiện trường.

Nhiều người dân theo dõi vụ việc tại hiện trường.

Theo đó, công an xác định ban đầu tiếng nổ phát ra khi một người đàn ông mở gói hàng trong lúc ngồi uống nước dẫn đến 3 người bị thương.

Nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn, thù tức cá nhân, không phát hiện dấu hiệu liên quan hoạt động khủng bố, phá hoại. Hiện vụ việc đang được các đơn vị chức năng Công an TP Hà Nội điều tra, làm rõ.

Nguyên nhân vụ nổ hộp bưu phẩm ở chung cư Linh Đàm, Hà Nội xuất phát từ mâu thuẫn, thù tức cá nhân.

Nguyên nhân vụ nổ hộp bưu phẩm ở chung cư Linh Đàm, Hà Nội
xuất phát từ mâu thuẫn, thù tức cá nhân.

Trước đó, khoảng 9h sáng 7/9, nhiều cư dân ở Khu đô thị HH Linh Đàm bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra trước sảnh Kiot số 10 - Tòa nhà HH3A. Vụ nổ đã làm 3 người bị thương. Theo người dân, thời điểm trên có một nhóm người đang ngồi uống trà đá trước sảnh Kiot số 10. Khi đó, một nam thanh niên ngồi mở hộp quà thì bất ngờ phát nổ, nhiều mảnh cứng bên trong hộp bắn vào người.

Các nhân chứng có mặt chia sẻ, tiếng nổ lớn kèm mùi khét bốc ra, người bóc gói quà bị thương ở cánh tay. Người đàn ông trung tuổi ngồi đối diện bị vật nhọn cắm vào cổ.

Hé lộ nguyên nhân hộp bưu phẩm phát nổ ở chung cư Linh Đàm khiến 3 người bị thương ảnh 2

Hiện trường vụ việc

Xác nhận một lần nữa về vụ nổ, một cán bộ Ban quản lý tòa HH3A cho biết, khi nam thanh niên nhận bưu kiện được gửi tới thì bưu kiện này bất ngờ phát nổ.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một vật kim loại ghi là kíp nổ.

 
Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Vụ nổ ở Chung cư Linh Đàm , bưu phẩm phát nổ , bưu phẩm cài mìn , tin nóng