Hé lộ mối quan hệ thật sự giữa NSND Anh Tú và Xuân Bắc sau lùm xùm bị tố chèn ép
Thứ năm, 14/09/2017 14:17

Mới đây, NSND Anh Tú đã có cuộc trò chuyện trải lòng về sự việc bị vợ Xuân Bắc tố chèn ép, anh hé lộ mối quan hệ hiện tại với Xuân Bắc và vợ.

Sự việc chị Nguyễn Hồng Nhung, vợ NSƯT Xuân Bắc livestream trên trang cá nhân tố NSND Anh Tú, Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam chèn ép trong công việc khiến dư luận rất quan tâm. Dư luận cũng rất quan tâm tới mối quan hệ của NSND Anh Tú và NS Xuân Bắc trước sự việc này.

Nói về chuyện giữa hai người có xích mích, kèn cựa nhau trong vị trí, NSND Anh Tú đã khẳng định là không. Anh hé lộ về mối quan hệ hiện tại với Xuân Bắc: "Vở gần đây nhất của tôi vẫn mời Bắc đóng vai chính và Bắc đóng rất hay. Tôi rất thích. Tôi còn khen Bắc: "Mày đóng chính kịch tao còn thích hơn cả hài kịch". Tôi không biết sâu thẳm con người của Bắc thế nào. Nhưng tôi nghĩ cả tôi và Bắc phải rất tỉnh táo trong chuyện này.

nsnd anh tu

NSND Anh Tú hé lộ về mối quan hệ hiện tại với Xuân Bắc cùng vợ

Đối với tôi chuyện này đơn giản và nó qua lâu rồi không có gì phải ầm ĩ. Thế nhưng những người lợi dụng chuyện này để suy diễn thế nọ thế kia thì tôi cũng không quan tâm".

Bên cạnh đó, NSND Anh Tú còn tiết lộ thái độ của Xuân Bắc trước ồn ào của vợ. "Chúng tôi vừa đi nhậu với nhau xong. Tôi bảo: Này mọi người quan tâm anh với Bắc ở nhà hát như thế nào lắm. Bắc nó bảo: Ôi giời chuyện đàn bà ấy mà".

NSND Anh Tú cũng chia sẻ về mối quan hệ với vợ Xuân Bắc: "Có thể Nhung hiểu nhầm tôi chuyện nọ chuyện kia nhưng tôi vẫn quý vì có gì đâu, trước giờ chúng nó chán chường nọ kia vẫn tâm sự với tôi...".

"Tôi gặp rồi chứ thái độ bình thường. Tôi với Xuân Bắc ở nhà hát thì đã tốt đẹp rồi. Còn tôi với Nhung tuy ít gặp nhau vì tôi chủ yếu dạy buổi tối.

Nhưng thi thoảng gặp nhau thì vẫn rất chân tình cũng than thở chuyện đời, chuyện nghề, chuyện sinh viên giờ nó không tâm huyết như ngày xưa các thứ. Nói chung tôi với Nhung với Bắc chẳng có chuyện gì cả. Có thể bạn ấy hiểu nhầm ý theo chiều hướng thế nào đó thôi.

vo xuan bac (3)

Vợ Xuân Bắc từng tố NSND Anh Tú chèn ép

Còn 3 tháng qua tôi không gặp vì nghỉ hè một cái tôi không đến trường nữa và cũng bận rất nhiều việc. Về phía nhà trường thì tôi chưa thấy liên hệ gì với cả mọi chuyện với tôi cũng không có gì nghiêm trọng", NSND Anh Tú nói thêm.

NSND Anh Tú nói, sẽ có cuộc nói chuyện thẳng thắn với vợ nghệ sĩ Xuân Bắc nhưng không phải qua điện thoại, cũng không phải thời điểm này. Anh hi vọng, mọi chuyện cũng không bị đẩy đi quá xa, làm tổn thương tới những người trong cuộc.

Trước đó, chị Nguyễn Hồng Nhung livestream chia sẻ bức xúc về việc bị đẩy ra khỏi Ban chấm thi tốt nghiệp cho sinh viên Khoa Sân khấu một cách thiếu minh bạch.

Trong clip, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đã chỉ đích danh NSND Anh Tú- cộng tác viên của nhà trường là người đã can thiệp vào công việc của chị. "Anh ấy cũng là đồng nghiệp và ngang cấp ở cơ quan với chồng tôi mà không nể nang và có những lý do rất vô lý, mang tính tư thù cá nhân, dù tôi không biết mình có thù gì với anh ấy”, chị Nguyễn Hồng Nhung nói.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Sao Việt , Nghệ sĩ Xuân Bắc , NSND Anh Tú