Hé lộ mối quan hệ hiện tại giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên sau 2 năm 'nghỉ chơi'
Chủ nhật, 15/10/2017 10:29

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên sau 2 năm 'nghỉ chơi' với nhau.

Hà Hồ và Lệ Quyên từng là đôi bạn thân của showbiz nhưng hai người đã 'nghỉ chơi' từ năm 2015. Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ về mối quan hệ của cặp đôi: "Nếu hai cô thấy có thể lại gần với nhau được thì hai cô sẽ tự động có những biểu hiện. Còn nếu không, kết quả như thế nào, có lẽ mọi người cũng đã biết.

ho ngoc ha le quyen (3)

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về mối quan hệ của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà

Trong cuộc đời này, có nhiều điều như vậy lắm. Không nhất thiết phải bắt người ta phải chơi lại với nhau. Chúng ta không nên ép họ như vậy. Đâu phải nếu chơi lại với nhau thì Hà Hồ hay Lệ Quyên sẽ hát hay hơn? Chẳng lẽ, chơi lại với nhau thì Quyên sẽ đắt show hơn, còn Hà sẽ nhảy đẹp hơn, có nhiều giải thưởng hơn hay sao? Không có chuyện đó. Đôi khi, cái duyên nó chỉ đến đó thôi, không hơn được nữa".

Mr. Đàm nói về mối quan hệ hiện tại của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà: "Đến lúc này cả hai đều thấy rằng: Không có nhau, thì chẳng ai chết cả. Trong khi, khán giả vẫn tiếp tục tò mò, đặt dấu hỏi. Làm người giải trí, tôi nghĩ rằng người nghệ sĩ phải biết kiểm soát những cảm xúc, mối quan hệ để mình luôn được chú ý".

Thời điểm Hà Hồ yêu đại gia Chu Đăng Khoa vào năm 2015, tình bạn của cô và Lệ Quyên trở nên xa cách. Cả hai luôn né tránh nhau mỗi khi cùng xuất hiện tại một sự kiện.

ho ngoc ha le quyen (2)

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên thời còn thân thiết

Từng trả lời phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà tiết lộ lý do nghỉ chơi chỉ là sự lệch tông trong quan điểm sống: "Chẳng có chuyện bất hòa nào sau bao biến cố xảy ra. Trong mọi mối quan hệ công việc và cuộc sống, sẽ có những lúc mình ưng ý nhưng cũng có nhiều lúc chẳng thể hài lòng về những người bạn bên cạnh mình.

Trong suốt quãng thời gian với những biến cố trong cuộc sống riêng của mỗi người, có thể chị Quyên và tôi có những quan điểm khác nhau. Khi đã không cùng chung một quan điểm thì mỗi người sẽ chọn cho mình cuộc sống riêng".

Bên cạnh đó, Lệ Quyên từng cho biết, cô và Hà Hồ 'nghỉ chơi' với nhau bởi giữa họ không còn có chung quan điểm sống.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Hồ Ngọc Hà , Lệ Quyên , Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên , sao việt