Hé lộ hàng loạt đoạn chat nhạy cảm giữa Ronaldo và vũ nữ nóng bỏng
Thứ hai, 04/01/2016 08:30

Danh tiếng của Ronaldo ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng sau khi những đoạn chat nhạy cảm giữa anh và vũ nữ Alena Alexandrova bị tung lên mạng.

Sau khi chia tay Irina Shayk, Ronaldo thường xuyên sử dụng Instagram để tán tỉnh các cô nàng nóng bỏng trên mạng. Ngay trong tháng 8/2015, ngôi sao của Real Madrid liên tục bị phát hiện "đong đưa" 2 người mẫu cực xinh làAline Lima vàMeredith Mickelson bằng cách nhắn tin qua trang Instagram.


Aline Lima (trái) là một trong số những người đẹp bị Ronaldo làm phiền trên MXH.

Mới đây nhất, Ronaldo tiếp tục phải làm trò cười trên truyền hình khi những đoạn chat nhạy cảm của anh và vũ nữ nóng bỏng người Nga Alena Alexandrova bị cô nàng này bán" cho kênhSovsport (Nga).

'. Hé lộ hàng loạt đoạn chat nhạy cảm giữa Ronaldo và vũ nữ nóng bỏng .'
Alena Alexandrova cho "tung hê" đoạn chat nhạy cảm
giữa cô và siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ban đầu,Alena Alexandrova không tin rằng người nói chuyện với mình là Ronaldo xịn. Cô gửi ảnh "mời gọi" cho tài khoản Ronaldo và hỏi rằng liệu đây có phải là một trò đùa hay không. Đáp lại, CR7 khẳng định "Dĩ nhiên là tôi mà!'.

'. Hé lộ hàng loạt đoạn chat nhạy cảm giữa Ronaldo và vũ nữ nóng bỏng .'

Siêu sao người Bồ Đào Nha sau đó tiếp tục yêu cầuAlena Alexandrova gửi thêm ảnh, kèm theo những lời khen ngợi không ngớt dành cho vũ nữ người Nga.

'. Hé lộ hàng loạt đoạn chat nhạy cảm giữa Ronaldo và vũ nữ nóng bỏng .'

Sau một hồi,Alena Alexandrova tiết lộ cô không thể gửi video nóng bỏng cho Ronaldo qua Instagram. Ngay lập tức, CR7 gửi choAlena Alexandrova tài khoảnWhatsApp để tiếp tục "nói chuyện riêng".Mọi việc chỉ kết thúc khiAlena Alexandrova tạm biệt Ronaldo để... đi ngủ.

Hiện tại, Ronaldo và người đại diện vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi gì về vụ việc đáng xấu hổ nói trên. Tuy nhiên, trước những chứng cứ rõ ràng màAlena Alexandrova gửi tới kênh Sovsport, Ronaldo chắc chỉ còn cách im lặng cho mọi chuyện trôi qua thật nhanh mà thôi.


Danh tiếng của Ronaldo chắc chắn sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng bởi vụ việc này.

Ttvn.vn
Tag: Ronaldo , ronaldo chat nhay cam tren zalo , vu nu Nga