Hé lộ cách người ăn bún chả cùng Obama tự treo cổ
Thứ bảy, 09/06/2018 22:46

Đầu bếp nổi tiếng thế giới Anthony Bourdain treo cổ tự tử trong phòng tắm tại một khách sạn ở Pháp.

Hé lộ cách người ăn bún chả cùng Obama tự treo cổ - 1

Đầu bếp Anthony Bourdain trò truyện với ông Obama tại Việt Nam năm 2016.

Theo Daily Mail, công tố viên Pháp Christian de Rocquigny tiết lộ, đầu bếp nổi tiếng Bourdain đã sử dụng dây đai áo choàng tắm để tự tử

Đầu bếp 61 tuổi được tìm thấy trong tình trạng bất động vào sáng ngày 8.6 bởi người bạn thân Éric Ripert.

Cảnh sát Pháp tin rằng Bourdain đã tự tử bởi không có dấu hiệu gì cho thấy có người lạ vào phòng đầu bếp nổi tiếng ở “bất cứ thời điểm nào”.

Không có dấu hiệu xô xát, bạo lực trên cơ thể của Bourdain, theo công tố viên Rocquigny.

Các nhà điều tra đang xác định xem liệu Bourdain có dùng thức uống có cồn hay chất kích thích nào khác trước khi chết hay không.

Đầu bếp nổi tiếng người Mỹ từng có dùng ma túy và phải đi cai nghiện.

Trước đó, bạn gái của Bourdain, nữ diễn viên Asia Argento, 42 tuổi, cảm thấy “hết sức đau buồn” vì cái chết bất ngờ này.

Cô đăng thông điệp trên Twitter, bày tỏ sự tiếc thương vô hạn và mong mọi người tôn trọng sư riêng tư của cô và gia đình Bourdain trong khoảng thời gian khó khăn này.

"Với sự đau buồn vô hạn, chúng tôi xác nhận sự ra đi của người bạn và đồng nghiệp của chúng tôi, Anthony Bourdain", kênh CNN ra thông cáo.

"Tài năng của ông ấy chưa bao giờ khiến chúng ta ngừng ngạc nhiên và chúng ta sẽ nhớ anh ấy rất nhiều. Chúng tôi gửi lời cầu chúc và những tâm tư đến con gái và gia đình anh trong thời điểm vô cùng khó khăn này", CNN viết.

Đầu bếp Bourdain được biết đến nhiều nhất tại Việt Nam khi cùng cựu tổng thống Mỹ Barack Obama ăn bún chả tại Hà Nội, trong chuyến thăm Việt Nam của ông Obama năm 2016.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Anthony Bourdain , Anthony Bourdain tự tử , đầu bếp ăn bún chả cùng obama