Hãy nhớ những dấu hiệu này: May mắn đang gõ cửa nhà bạn
Thứ sáu, 08/09/2017 23:54

Có những sự việc xảy ra mà bạn nghĩ đó là sự sắp đặt vô tình của tạo hóa. Thế nhưng bạn có bao giờ để ý những dấu hiệu đó thông báo rằng bạn sắp gặp nhiều tài lộc...

 Nếu gặp những điềm báo dưới đây, thử xem nó có đúng với bạn không nhé.

1. Dơi làm tổ trong nhà

Theo quan niệm dân gian, dơi chỉ làm tổ ở những nơi tốt lành. Vì khứu giác của dơi rất nhạy, chúng có thể “ngửi” được nơi có dòng khí tốt. Khi dơi làm tổ trong nhà thì rất có thể gia đình bạn sẽ có được niềm vui, sự thăng tiến về công việc và tài lộc trong tương lai đấy.

2. Gặp rắn

Khi gặp rắn trong vườn hoặc bất cứ đâu mà bạn nhìn thấy có nghĩa là có một điều gì đó tốt đẹp sẽ đi vào cuộc sống của bạn. Nếu vô tình gặp phải rắn, đừng làm tổn hại nó, bởi người xưa cho rằng rắn có liên kết với con người về mặt tâm linh nào đó.

3. Cây cối đâm chồi nảy lộc

Theo thuật phong thủy, khi vạn vật sinh sôi nảy nở cũng là dấu hiệu cho một sự sống mới, khởi đầu của may mắn và thành công. Ngược lại khi ngôi nhà có chuyện không vui, người thân đau ốm bệnh tật thì cây cối cũng sẽ “ủ rủ”, héo tàn theo. Do vậy hãy chú ý tới những chậu cây trong vườn nhé, rất có thể chúng sẽ mang tới điềm báo tốt đẹp cho bạn đấy.

4. Bướm bay vào nhà

Nhiều người tin rằng khi có bướm trắng bay vào nhà thì chúng sẽ mang tới cho bạn những tin tốt về chuyện tình cảm. Đối với kinh doanh làm ăn, những con bướm màu xám, đen sẽ đem đến vận may về tài lộc.

5. Mưa bóng mây

Mưa bóng mây là hiện tượng trời vừa mưa vừa nắng, có thể xuất hiện cầu vồng nếu mặt trời ở rất thấp. Theo quan niệm dân gian, sự xuất hiện đồng thời cả mặt trời và mưa cùng cầu vồng cho thấy mọi thứ bạn đang làm sẽ được thành công. Nếu sinh con hoặc kết hôn vào ngày này bạn sẽ có cuộc sống an lành, hạnh phúc.

 6. Khi thấy sao băng

Chẳng phải vì thế mà rất nhiều người luôn cầu ước được nhìn thấy sao băng trong đời. Thời điểm có sao băng, bạn lập tức nguyện ước thì chúng sẽ được thực hiện. Bạn cũng có thể gặp nhiều may mắn hơn, thậm chí có thể lấy lại những thứ mình đã đánh mất.

7. Khi thấy một biểu tượng may mắn

Nếu vô tình nhặt được một đồng tiền xu cổ, biểu tượng hình cỏ 4 lá, ngôi sao hay trái tim… thì không nên vứt đi nhé. Không phải ngẫu nhiêu mà chúng xuất hiện, rất có thể chúng đang thông báo cho bạn một niềm vui, niềm hạnh phúc sẽ đến trong tương lai.

8. Tai hay bị nóng

Khi tai trái bạn bị nóng hoặc ửng đỏ, có thể ai đó đang nói về bạn với những điều tốt đẹp. Nếu bạn có những dấu hiệu trên, hãy xem thử vận may gì sẽ đến với mình nhé.

 
Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: tài lộc , phong thủy , may mắn đang đến nhà bạn