Hãy đưa con tới những nơi này trước khi chúng 18 tuổi
Thứ tư, 02/01/2019 15:02

Hành tinh của chúng ta có những thành phố tuyệt đẹp cả về cảnh quan, kiến trúc cũng như có một nền văn hóa, lịch sử phong phú. Hãy đưa trẻ tới những nơi này để tâm hồn chúng được ngấm những vè đẹp này. Dưới đây là những thành phố yêu thích của trẻ em ở mọi lứa tuổi.

London

Hãy đưa con tới những nơi này trước khi chúng 18 tuổi - 1

Với sân chơi và công viên rực rỡ ở mọi khu phố, London có rất nhiều điều thú vị cho du khách trẻ em. Hàng loạt bảo tàng và địa điểm thể thao cũng khiến thành phố này trở thành nơi yêu thích của thanh thiếu niên. Từ Tháp Luân Đôn đến các cung điện sẽ mang lại sự hiểu biết cho trẻ về lịch sử; Thêm vào đó, hầu hết các bảo tàng đều chứa đựng rất nhiều kho báu tri thức.

Amsterdam

Hãy đưa con tới những nơi này trước khi chúng 18 tuổi - 2

Bạn nên đưa trẻ em đến Amsterdam đầu tiên. Trên thực tế, đây là nơi lý tưởng cho trẻ em.Từ các kênh đào đến đồ ăn, có rất nhiều thứ để thu hút trẻ em ở Amsterdam. Bắt đầu bằng cách tham quan thành phố bằng thuyền hoặc xe đạp. Bảo tàng Van Gogh là không thể thiếu đối với trẻ em ở độ tuổi tiểu học trở lên, Nhà Anne Frank cung cấp cái nhìn sâu sắc khó quên về sự khủng khiếp của chiến tranh - hãy đọc nhật ký của cô gái dũng cảm này trước chuyến đi.Thực phẩm Hà Lan sẽ làm hài lòng cả những người ăn uống khó tính nhất. Nếu có thêm thời gian, tại sao không tham gia một chuyến đi đến Efteling, công viên chủ đề yêu thích của Hà Lan.

Copenhagen

Hãy đưa con tới những nơi này trước khi chúng 18 tuổi - 3

Copenhagen như một câu truyện cổ tích hấp dẫn trẻ. Từ nàng tiên cá buồn bã trong bến cảng đến Tháp Tròn huyền diệu, với cầu thang cưỡi ngựa và vô số các món ăn ngon. Tivoli, công viên giải trí của Copenhagen, mở cửa từ thời Hans Christian Andersen với vườn hoa, gian hàng lưu niệm, hồ nước, địa điểm ăn uống ngon và không khí lãng mạn vào buổi tối.

Salzburg

Hãy đưa con tới những nơi này trước khi chúng 18 tuổi - 4

Bỏ qua Vienna nghiêm túc để ủng hộ Salzburg, nơi bạn có thể hòa mình vào Âm nhạc. Trẻ có thể sẽ thích thú khi được bắt đầu bằng một chuyến đi bằng ngựa, qua trung tâm của Phố cổ trong một tour du lịch 25 phút hoặc bắt xe buýt đến vùng ngoại ô của thành phố Salzburg và ghé thăm Cung điện Hellbrunn, một biệt thự thế kỷ 17 với những khu vườn tuyệt vời được thiết kế bởi Markus Sittikus von Honenems, Hoàng tử-Tổng giám mục của Salzburg.

Reykjavik

Hãy đưa con tới những nơi này trước khi chúng 18 tuổi - 6

Reykjavik là một điểm khởi đầu cho rất nhiều cuộc phiêu lưu ngoài trời tuyệt vời - nhưng kiến ​​trúc khác thường của thành phố sẽ lưu lại trong ký ức của trẻ. Trẻ sẽ có những trải nghiệm thú vị trong đời về những kỳ quan của thế giới tự nhiên: suối nước nóng nhiệt, nhiều khu vực dành cho trẻ em, bắc cực quang và vô số cuộc phiêu lưu với ngựa Iceland, xem cá voi và đi bộ đường dài.

Vatican

Hãy đưa con tới những nơi này trước khi chúng 18 tuổi - 7

Thủ đô của lịch sử cổ đại, ẩm thực ngon và vẻ đẹp tuyệt vời này sẽ làm hài lòng cả những du khách khó tính nhất. Những chuyến đi đến Vatican hoặc Colosseum sẽ là một khoản đầu tư cho tương lai học tập của trẻ.

Munich

Hãy đưa con tới những nơi này trước khi chúng 18 tuổi - 8

Từ Bảo tàng Đồ chơi đến Bảo tàng Deutsches, một trong những bảo tàng khoa học lớn nhất và lâu đời nhất trên thế giới, bạn sẽ tìm thấy hàng trăm hoạt động lấy trẻ em làm trung tâm ở Munich. Người hâm mộ Disney sẽ muốn đến thăm lâu đài Neuschwanstein, nguồn cảm hứng cho bộ phim Người đẹp ngủ trong rừng.

Barcelona

Hãy đưa con tới những nơi này trước khi chúng 18 tuổi - 9

Barcelona cung cấp mọi thứ quyến rũ nhất ở các thành phố Địa Trung Hải - một nhịp sống thư thái, những tháng nắng bất tận, những món ăn ngon nhất trên bãi biển đẹp cùng công viên nổi tiếng nhất châu Âu khiến trẻ em vô cùng thích thú.

Stockholm

Hãy đưa con tới những nơi này trước khi chúng 18 tuổi - 10

Thủ đô của Thụy Điển đang bùng nổ với nhiều thứ để thu hút trẻ em: từ công viên giải trí World of Pippi Longstocking hoặc đi dạo bình thường ngay bên cung điện hoàng gia, đến những chiếc bánh quế và thảo quả luôn hiện diện. Dành một ngày để nhảy đảo và cả gia đình sẽ bị quyến rũ bởi sức quyến rũ không thể cưỡng lại của các huyện đảo Stockholm, nơi được kết nối với nhau bởi những cây cầu và phà.

Dubrovnik

Hãy đưa con tới những nơi này trước khi chúng 18 tuổi - 11

Nhìn ra vùng nước màu ngọc lam của vùng biển Adriatic, Dubrovnik, Di sản Thế giới Unesco, là một trong những thành phố có tường bao quanh tráng lệ nhất hành tinh. Đây sẽ là nơi gắn kết gia đình hoàn hảo.

Vienna

Hãy đưa con tới những nơi này trước khi chúng 18 tuổi - 12

Vienna thường xuyên giành được giải thưởng "chất lượng cuộc sống tốt nhất cho gia đình" và là thành phố tuyệt vời nhất trên thế giới để mang để tạo niềm đam mê âm nhạc cho trẻ với 15.000 buổi hòa nhạc được tổ chức ở đó mỗi năm. Và từ dàn hợp xướng nổi tiếng cho đến những vở opera Mozart.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Du lịch châu âu , Copenhagen , Amsterdam