Hậu Giang: Bắt tạm giam người bố đánh con trai 9 tuổi dã man vì không hiểu bài
Thứ tư, 22/05/2019 17:11

Bực tức vì con trai 9 tuổi học bài chậm tiếp thu, người bố đã dùng tay và roi đánh đập cháu bé gây thương tích nặng nề.

Tạm giam người bố đánh con trai 9 tuổi vì không hiểu bài.

Chiều 21/5, báo Người Đưa Tin dẫn thông tin từ cơ quan CSĐT Công an thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang cho biết, cơ quan này đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Huỳnh Văn Út, 33 tuổi, ngụ xã Tân Thành, thị xã Ngã Bảy để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

Trong đó, nạn nhân là bé trai 9 tuổi, con ruột của Út.

Theo điều tra ban đầu, báo Tiền Phong đưa tin, khoảng 19h ngày 7/5, đối tượng Út hướng dẫn con trai ôn bài tại nhà để chuẩn bị thi học kỳ.

Trong lúc giảng dạy, thấy cháu bé chậm tiếp thu nên người bố bực tức, dùng roi và tay đánh vào người con trai.

Hôm sau, cũng vào thời gian ôn bài cho con, đối tượng này tiếp tục hành hung nạn nhân. Quá đau đớn và hoảng sợ, bé trai 9 tuổi đã chạy đi cầu cứu bà nội và ngất xỉu ngay sau đó.

Qua thăm khám cho cháu bé, kết quả giám định cho thấy, tỷ lệ thương tích gây tổn hại sức khỏe lên tới 14%. Trong đó, vết thương ở mắt là nặng nhất 11%.

Được biết, trong quá trình sinh sống ở địa phương, đối tượng này còn thường xuyên đánh đập vợ con. Năm 2018, Út từng bị chính quyền địa phương xử phạt hành chính về hành vi xâm hại đến sức khỏe của người khác.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

 
Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Bắt tạm giam người bố đánh con trai 9 tuổi , bạo hành con dã man , tin pháp luật