Hari Won tiết lộ quá khứ nghèo thê thảm và hành động đáng trân trọng của Trấn Thành
Thứ ba, 02/07/2019 16:23

Hari Won khiến nhiều người xúc động khi kể về sự nghèo khó trong quá khứ, tiết lộ hành động của Trấn Thành khi biết chuyện.

Hari Won vốn được biết đến với hình ảnh một nữ ca sĩ đa tài. Khối tài sản của cô trong hiện tại khiến nhiều người phải trầm trồ, nhất là sau khi "về chung một nhà" với Trấn Thành. Trong bài phỏng vấn trước thềm đám cưới, Hari Won chia sẻ rằng bản thân đã tự mua được nhà tiền tỷ.

Hoặc lần khác, Hari Won tiết lộ cát-xê bộ phim đầu tay cô tham gia là 50 triệu đồng, còn trong hợp đồng phim gần đây nhất con số này đã tăng lên gấp 10 lần là 500 triệu. Mức cát-xê của Hari Won khi dẫn gameshow cũng tương đương Trấn Thành. Ước tính, nữ ca sĩ có thể thu về vài trăm triệu/tháng.

Nổi tiếng giàu có, thế nhưng ít ai ngờ Hari Won từng trải qua quá khứ cơ cực, thậm chí cả gia đình phải nhịn đói và nhờ đến sự giúp đỡ của người khác mới có thể vượt qua. Bài chia sẻ mới đây của Hari Won đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Hari Won đang có cuộc sống khiến nhiều người mơ ước: nổi tiếng, xinh đẹp, giàu có
và hôn nhân hạnh phúc.

Khối tài sản của cô và Trấn Thành cũng "không phải dạng vừa".

“Hồi nhỏ, gia đình mình quá là khổ. Có một ngày mình hết gạo, không còn gì để ăn nữa. Tính ba mẹ mình là không bao giờ xin hoặc than. Ba mẹ mình luôn dặn mình, người ta cho tiền hay cái gì cũng nên từ chối.

Lúc nhỏ, mình nghe ba mẹ nói sao thì nghe mà thực hiện. Mấy cô chú thấy thương mình, đưa mà mình từ chối 2 - 3 lần. Nếu cô chú tính đưa nữa là mách ba mẹ. Ba mẹ nói nhận đi thì mới dám nhận.

Cái ngày mà không còn gạo để ăn. Nguyên nhà mình (5 người) đem bàn ăn nhỏ để trước mặt và nắm tay cầu nguyện. Cầu nguyện nguyên ngày và buổi tối có cô chú trong nhà thờ ghé thăm. Họ nói là tự nhiên muốn đưa bịch gạo lớn. Không ai nói gì nhưng tự nhiên muốn gửi nên đem tới nhà mình. Và cộng thêm gà luộc. Ngày đó nguyên nhà mình ăn ngon quá trời.

Cô chú ấy hay giúp nhà mình. Lâu lâu phát gạo, đưa tiền giúp nên tên của họ, mình nhớ tới bây giờ dù không gặp cô chú hơn 15 năm. Ngày đó chú ấy làm trong truyền thông và cũng làm chức vụ cao. Nghe nói cũng khá quyền lực và kiếm tiền nhiều lắm. Gia đình có điều kiện”, Hari Won nhớ lại.

Ít ai ngờ Hari Won từng có quá khứ nghèo khó, cơ cực, thậm chí phải nhịn đói.

Thế nhưng bất ngờ, ân nhân từng giúp đỡ Hari Won bị phá sản. Theo nữ ca sĩ kể, cô nghe tin từ mẹ và biết được người chú đó bị bệnh đường máu nên nhận thức vấn đề bị kém, không đi làm việc được. Vợ chú phải đi làm để kiếm sống và 2 người đang thuê trọ vì nhà đã bán rồi.

“Hôm nay mẹ mình xin số điện thoại liên lạc và nói chuyện được với cô vợ của chú. Sau khi nghe câu chuyện, quá là đau, đau quá đau. Mình đã chuyển khoản một số tiền. Tiền đó không thể trả hết được ơn nhưng mong là được điều trị cho chú phần nào đó.

Hôm nay mình chia sẻ với chồng mình. Chồng mình khen mình và nói là anh cũng muốn gửi tiền giúp họ. Sáng thì mình gửi, chồng thì mới gửi xong. Mình cảm thấy, mình được như bây giờ là có rất nhiều cô chú đã giúp mình. Mình đã từng bị bạn bè kỳ thị chuyện con lai, nhưng cũng rất nhiều người lớn giúp mình. Bao nhiêu người giúp mình. Không thể đếm được hết.

Hôm nay mình viết bài này, vừa là chia sẻ, vừa là tự nhắc bản thân mình. Mình sống được như vậy là nhờ ai, và nhớ biết ơn ai giúp mình. Và nhân dịp lần này, mình cũng cảm ơn chồng. Chồng không biết họ là ai, nhưng nghe câu chuyện của vợ và chồng thẳng tay gửi tiền chồng riêng thêm nữa. Hôm nay chồng muốn ăn gì em mời chồng nha” - câu chuyện Hari Won chia sẻ đã khiến nhiều người rưng rưng xúc động.

Ân nhân năm xưa gặp hạn, Hari Won không ngại giúp đỡ nhưng hành động của Trấn Thành
 đã khiến cô xúc động.

Cặp đôi khiến dân mạng không tiếc lời khen ngợi.

Có thể thấy, dù từng sống trong khó khăn, cơ cực, nhưng Hari Won đã rất nghị lực để vượt qua hoàn cảnh, có được cuộc sống vẹn tròn, hạnh phúc như ngày hôm nay. Đặc biệt, đang "sống trong nhung lụa" nhưng nữ ca sĩ không bao giờ quên những người đã giúp đỡ mình và sẵn sàng hỗ trợ lại họ. Hành động đẹp của Hari Won và Trấn Thành khiến dân mạng không tiếc lời ngợi khen.

Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Hari Won , Trấn Thành , Sao Việt