Háo hức ra mắt nhà bạn trai, cô gái khiếp đảm bị ép “quan hệ” với 80 người trong 16h
Thứ năm, 17/10/2019 13:23

19 tuổi, cuộc đời cô gái nghèo bước sang một trang khác khi gặp một người mà cô cứ ngỡ là tình yêu đích thực của mình.

Đã nhiều năm trôi qua nhưng Sandra vẫn vô cùng đau đớn mỗi lần nhớ lại quá khứ.

Cái bẫy của tình yêu

Sandra sinh ra ở một thị trấn miền núi nhỏ thuộc miền trung Mexico. Gia đình Sandra có tới 16 người con, đôi chị em Sandra phải nhịn đói vì nhà không có gì để ăn. Cái nghèo buộc cô phải nghỉ học khi mới lớp 6 để ở nhà phụ giúp mẹ. 16 tuổi, Sandra bắt đầu làm việc tại nhà máy giày với đồng lương rẻ mạt, chỉ khoảng 4 USD cho 11 tiếng lao động trong môi trường độc hại.

19 tuổi, Sandra tình cờ gặp chàng trai tên là Alfredo ở trung tâm thị trấn. Alfredo cũng 19 tuổi và nói rằng cần người phụ việc trong cửa hàng điện thoại di động của mình. Vài ngày sau, Alfredo đã gọi tới gia đình Sandra và nói rằng đã sắp xếp cho cô một công việc khá phù hợp và hấp dẫn.

Sau một tuần làm việc, Alfredo thổ lộ với Sandra rằng rất thích cô và muốn giới thiệu cô với gia đình mình hiện đang sống ở một thị trấn khác cách đây 30 phút đi xe buýt. Cũng có tình cảm với Alfredo, cô gái trẻ nhanh chóng gật đầu.

Tuy nhiên, một giờ trôi qua mà vẫn chưa đến nơi, Sandra bắt đầu thấy lo lắng. Và khi một giờ nữa trôi qua và trời đang bắt đầu tối, cô gái chưa từng một lần rời khỏi thị trấn nhỏ của mình tỏ ra hốt hoảng. “Tôi liên tục hỏi Alfredo và hắn ta vẫn một mực khẳng định đang trên đường tới gặp bố mẹ”, Sandra nhớ lại. Alfredo sau đó còn ép Sandra gọi điện cho mẹ và thông báo rằng bà không cần phải lo lắng.

4 tiếng sau, cả hai đặt chân tới Mexico City và đi thêm 2 tiếng nữa đến Tenancingo. Sandrakhông hề biết rằng Tenanceo là thủ phủ buôn bán tình dục của thế giới.

Rạng sáng, cả hai mới đến nơi mà Alfredo nói là nhà mình khi Sandra đã rất đói. Chị gái của Alfredo dẫn cô lên tầng và đưa cho cô vài chiếc váy rộng và một gói thuốc tránh thai. “Lúc đó tôi đã không hiểu”.

Khi Sandra vừa đặt lưng xuống sau một hành trình dài mệt mỏi thì Alfredobỗng bước vào phòng và lao vào cưỡng hiếp cô gái trẻ. “Đó là lần đầu tiên của tôi. Tôi không thể ngừng khóc. Tôi bị nhốt trong nhà nhiều ngày, không có thức ăn và nước uống. Khi tôi gặp lại Alfredo, anh ta nói chúng tôi sẽ quay lại Mexico City để thăm một người chị khác”.

Tại đây, “người chị” này của Alfredo đưa cho Sandra thêm vài chiếc quần “siêu” mỏng và “siêu” ngắn cùng với giày cao gót. “Họ nói rằng tôi sẽ phải hành nghề mại dâm để trả tiền ăn ở. Lúc này, tôi mới biết rằng mình đã rơi vào ổ mại dâm”.

Quan hệ với 80 người đàn ông trong 16 giờ

Kể từ đó, Sandraluôn luôn mặc một chiếc váy bó sát cũn cỡn, hở hang và giày cao gót. Những ngày vắng khách, cô chỉ phải “vui vẻ” với 30 gã đàn ông nhưng cũng có những ngày Sandrakhông có một phút nghỉ ngơi khi phải quan hệ với 80 người đàn ông trong 16 giờ liên tục.

Trong suốt 4 năm, Sandra bị đưa đến nhiều nơi và bị cưỡng hiếp như một nô lệ tình dục.Nhiều lần có ý định chạy trốn nhưng sau đó cô lại bị Alfredo đánh đập và đe dọa rằng sẽ không để gia đình cô yên ổn nếu không ngoan ngoãn nghe lời anh ta.

Một ngày nọ, đám người đó đưa cô tới phố đèn đỏ La Merced. Mỗi ngày, cô phải nộp cho "má mì" 83 USD. “Mới đầu, tôi chỉ cần tiếp 5 người đàn ông nhưng dần dần tôi phải bán dâm cho 30 gã mỗi ngày. Thậm chí, bọn chúng không buông tha tôi vào những ngày tôi bị "đèn đỏ"”.

Sau 3 năm ở Mexico City, Alfredo lại tiếp tục đưa cô tới New York và hứa hẹn sẽ để cô làm công việc dọn dẹp, thay vì đứng đường chào mời khách. Nhưng đó tiếp tục là lời nói dối. Sandra lại bị đưa tới căn hộ của một “chị gái” khác. Với số tiền từ những lần “đi khách” của Sandra , Alfredo đã xây được một ngôi nhà lớn ở Mexico và mua một chiếc xe hơi cùng quần áo, trang sức đắt tiền.

Năm 2011, 4 năm sống cuộc đời của một nô lệ tình dục, Sandrađã chiếm được sự tin tưởng của Alfredo. Tuy vẫn liên tục đánh đập nhưng hắn đã cho phép cô sử dụng điện thoại cá nhân, chủ yếu để phục vụ cuộc hẹn với khách hàng. Trong một lần lợi dụng sơ hở, Sandra đã gọi điện cho chị gái và tìm cách trốn thoát khỏi địa ngục.

Với những hành vi nghiêm trọng, Alfredo và đường dây của hắn sau đó đã bị bắt giữ và phải chịu sự trừng phạt. Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng những gì Sandra đã phải trải qua trong quá khứ vẫn khiến cô vô cùng đau đớn mỗi lần nhớ lại.

 
Danviet.vn
Tag: hiếp dâm , mại dâm , vụ án chấn động