Hành trình 'lái máy bay' nhiều thị phi của Trương Nam Thành trước khi đáp xuống bến đỗ hạnh phúc
Thứ bảy, 03/11/2018 10:42

Thật trùng hợp, những người phụ nữ mà Trương Nam Thành từng yêu đều lớn hơn anh về tuổi tác. Ồn ào nhất phải kể tới cuộc hủy hôn sóng gió với chân dài Phạm Thùy Linh.

Cuộc tình "sớm nở tối tàn" với chị gái Hoàng My

Trương Nam Thành bước chân vào làng mốt từ năm 2010 với những danh hiệu: Giải vàng Ngôi sao Người mẫu, top 6 Siêu mẫu Việt Nam, Siêu mẫu có hình thể đẹp nhất. Tên tuổi của anh phất lên như diều gặp gió sau khi trở thành Á vương 3 - Manhunt International 2011, Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2012.

Trong khoảng thời gian này, mỹ nam họ Trương công khai hẹn hò với Hoàng Yến - chị gái ruột của Á hậu Hoàng My. Đáng chú ý, Hoàng Yến hơn Trương Nam Thành tới 6 tuổi.

Hành trình lái máy bay nhiều thị phi của Trương Nam Thành trước khi đáp xuống bến đỗ hạnh phúc-1

Thời còn yêu nhau, cả hai thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện và có những cử chỉ quan tâm, thân mật. Tuy nhiên, cuộc tình này chỉ kéo dài 1 năm 3 tháng.

Khi được hỏi chuyện chia tay có phải do người thứ 3, Hoàng Yến cho biết: "Tôi nghĩ nên hỏi Trương Nam Thành, anh ấy sẽ có câu trả lời chính xác nhất". Được hỏi điều tương tự, nam người mẫu khẳng định không có ai xen vào cuộc tình của họ.

Hành trình lái máy bay nhiều thị phi của Trương Nam Thành trước khi đáp xuống bến đỗ hạnh phúc-2

Chia tay Trương Nam Thành không lâu, Hoàng Yến quyết định lên xe hoa với một doanh nhân vào đầu năm 2014. Dự đám cưới tình cũ, nam người mẫu mang theo bó hoa được gói bằng giấy in hình tiền đô la. Điều này khiến nhiều người đồn đoán anh đang trách khéo người cũ vì mê tiền mà phụ bạc mình.

Tuy nhiên Trương Nam Thành khẳng định không có bất kỳ ngụ ý gì khi tặng hoa. Nam người mẫu chia sẻ thêm, bó hoa được đặt hàng qua mạng và giao khi anh đến đám cưới, vì thời gian gấp rút nên anh không để ý giấy bọc bên ngoài.

Hành trình lái máy bay nhiều thị phi của Trương Nam Thành trước khi đáp xuống bến đỗ hạnh phúc-3

Màn hủy hôn rùm beng sau 3 năm hẹn hò Phạm Thùy Linh

Sau khi chia tay Hoàng Yến, Trương Nam Thành công khai hẹn hò với Phạm Thùy Linh vào cuối năm 2014. Chân dài họ Phạm là đồng nghiệp của Á vương Manhunt, từng đoạt giải Bạc - Siêu mẫu Việt Nam 2010.

Hành trình lái máy bay nhiều thị phi của Trương Nam Thành trước khi đáp xuống bến đỗ hạnh phúc-4

Đầu năm 2017, Trương Nam Thành quỳ gối cầu hôn bạn gái lớn hơn 2 tuổi trong một bữa tiệc thân mật và nhận được cái "gật đầu" từ phía người đẹp. Sau 3 năm bên nhau, mẫu nam muốn gắn bó với Phạm Thùy Linh cả quãng đời còn lại.

Hành trình lái máy bay nhiều thị phi của Trương Nam Thành trước khi đáp xuống bến đỗ hạnh phúc-5

Nhưng chỉ 6 tháng sau, khi chưa kịp thấy đám cưới thì công chúng đã phải bàng hoàng với scandal tố cáo ngoại hình. Theo đó, Phạm Thùy Linh công khai chuyện Trương Nam Thành có mối quan hệ tình ái ngoài luồng trong khi vẫn đang yêu cô.

Vì không chấp nhận tính cách trăng hoa của bạn trai, chân dài họ Phạm quyết định hủy hôn. Người đẹp cho biết phải công khai sự thật về mối quan hệ này vì nếu không, mọi người đều nghĩ cô là vợ sắp cưới của Trương Nam Thành. Nếu mãi giữ im lặng, sẽ không ai dám tiếp cận cô nữa.

Quyết định của Thùy Linh nhận được sự ủng hộ của người thân và bạn bè. Trước đó, mẹ ruột của nữ người mẫu thậm chí từng "cấm cửa" Trương Nam Thành vì không ủng hộ quan hệ yêu đương này.

Hành trình lái máy bay nhiều thị phi của Trương Nam Thành trước khi đáp xuống bến đỗ hạnh phúc-6

Tìm được bến đỗ với nữ doanh nhân hơn tuổi

Cuộc tình sóng gió với Phạm Thùy Linh khép lại chưa lâu, Trương Nam Thành công khai hẹn hò với nữ doanh nhân Hà thành vào khoảng giữa năm 2017. Được biết tình mới của nam người mẫu tên là Thu Huyền, hơn anh nhiều tuổi, từng lập gia đình và có con riêng.

Hành trình lái máy bay nhiều thị phi của Trương Nam Thành trước khi đáp xuống bến đỗ hạnh phúc-7

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 7/2018, Trương Nam Thành thú nhận đã làm xong thủ tục kết hôn với nữ doanh nhân.

Gọi Thu Huyền là vợ trên truyền thông, Trương Nam Thành tâm sự: "Bây giờ tôi là chồng nên cảm thấy mình khác hẳn một Trương Nam Thành - diễn viên trẻ trước đây. Khi làm gì, nghĩ gì tôi đều lắng lại, sống chậm hơn và biết chia sẻ với người phụ nữ của mình. Khi người phụ nữ cũng biết cảm thông, chia sẻ thì cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Bản thân tôi cũng cố gắng mỗi ngày vun vén cho gia đình thật tốt".

Hành trình lái máy bay nhiều thị phi của Trương Nam Thành trước khi đáp xuống bến đỗ hạnh phúc-8

Cuối tháng 10 vừa qua, Trương Nam Thành và Thu Huyền chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng. Được biết Trương Nam Thành đang bận rộn chuẩn bị cho ngày "rước nàng về dinh". Hôn lễ của đôi uyên ương sẽ diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội vào 18/11.

Hành trình lái máy bay nhiều thị phi của Trương Nam Thành trước khi đáp xuống bến đỗ hạnh phúc-9

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Trương Nam Thành , Đám cưới Trương Nam Thành , sao việt