Hành động 'lạ' của Trường Giang khi 'trắng tay' tại VTV Awards 2017
Thứ sáu, 08/09/2017 09:01

Bỏ lỡ cơ hội chiến thắng ở hạng mục "Nghệ sĩ hài ấn tượng" tại VTV Awards 2017, Trường Giang bất ngờ lên tiếng sau khi chương trình khép lại.

hanh dong

Trường Giang, Nhã Phương "trắng tay" tại VTV Awards 2017.

Lễ trao giải VTV Awards 2017 diễn ra vào tối 7.9 tại Đài Truyền hình Việt Nam nhận được sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ và sự quan tâm của người hâm mộ. Đáng chú ý, cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương đều góp mặt trong top 5 đề cử của giải thưởng năm nay ở các hạng mục là "Nghệ sĩ hài ấn tượng" và "Nữ diễn viên ấn tượng".

Dù nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ phía fan nhưng cả Trường Giang và bạn gái đều "trắng tay" tại VTV Awards 2017, khi giải "Nghệ sĩ hài ấn tượng" được trao cho Xuân Bắc. Nhã Phương cũng vụt mất cơ hội chiến thắng hạng mục "Diễn viên nữ ấn tượng", khi giải thưởng được trao cho nữ diễn viên Bảo Thanh (phim Sống chung với mẹ chồng).

Ngay khi lễ trao giải VTV Awards 2017 khép lại, trên trang facebook cá nhân, Trường Giang hành động bất ngờ đề cập đến vấn đề giải thưởng của chương trình. “Giải thưởng rồi khán giả sẽ quên, điều họ không bao giờ quên là nhân cách và tài năng của một người nghệ sĩ” - Trường Giang viết.

hanh dong

Dòng chia sẻ của Trường Giang gây sự chú ý ngay sau khi nam
danh hài đăng tải.

Nhiều cư dân mạng, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho Trường Giang và bạn gái Nhã Phương. Thậm chí, không ít fan gửi lời xin lỗi đến nam danh hài. "Chuẩn rồi anh ơi. Là một người nghệ sỹ là phải cống hiến hết mìmh vì khán giả. Nhưng em thương là đời nghệ sỹ có nhiều sóng gió nào ai yêu được đâu phải không". "Thương chú lắm, thương vì tài năng, thương vì cách sống của chú. Tuy không nhận giải VTV nhưng con vẫn tự hào và luôn xem chú là người chiến thắng. Và con xin lỗi vì đã chủ quan trong việc bình chọn cho chú. Nhưng Mai Vàng thì sẽ không như vậy nữa. Sẽ rút kinh nghiệm và không chủ quan nữa"...là một trong rất nhiều lời nhắn gửi người hâm mộ gửi đến Trường Giang.

hanh dong

Trước đó, cả Nhã Phương và Trường Giang đều "vượt mặt" các đồng
nghiệp thắng giải. Hình ảnh Nhã Phương nhận giải thay người yêu
ở VTV Awards 2016.

hanh dong

Riêng Nhã Phương 2 lần liên tiếp nhận giải "Diễn viên nữ ấn tượng"
nhưng tại VTV Awards 2017 cũng đành "trắng tay".

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: VTV Awards 2017 , Sao Việt , Nhã Phương , Trường Giang