Hành động đáng sợ của rapper nổi tiếng với thi thể của 3 nữ sinh mất tích
Thứ hai, 20/05/2019 14:30

Ngôi sao trên mạng được nhiều người biết đến đã làm hành động đáng sợ đối với thi thể của 3 sinh viên mất tích.

Vụ mất tích bí ẩn

Christian Omar Palma Gutierrez, được biết đến với cái tên rapper "QBA". Chàng trai này được nhiều người biết đến ở Mexico vì anh ta không chỉ là rapper mà còn là một ngôi sao Youtube.

Kênh youtube củaPalma Gutierrez có 125.000 người đăng ký theo dõi. Các video được đăng tải là các bài hát về bạo lực, vũ khí, ma túy. Theo tờ Chicago Tribune, những video âm nhạc của chàng trai này vẽ nên bức tranh về cuộc sống đường phố ở Mexico.

Chân dung rapper Palma Gutierrez.

Điều đáng nói là Gutierrez không phải là người nghiệp dư, các video của anh ta được thực hiện chuyên nghiệp, thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube và kiếm được 300 USD/tháng (hơn 7 triệu đồng/tháng). Thậm chí, anh ta còn lên kế hoạch biểu diễn ở một lễ hội âm nhạc trước khi bị bắt giữ.

Tháng 3/2018, 3 sinh viên ngành điện ảnh gồm Salomon Acevea Gastelum (25 tuổi) Daniel Diaz (20 tuổi) và Marco Avalos (20 tuổi) bị mất tích. Ba sinh viên này không hề có ý đồ gì xấu hay không liên quan đến ma túy. Sai lầm của họ là vô tình quay phim ngôi nhà từng được một băng đảng đối thủ của băng đảng Jalisco New Generation - nơi Gutierrez đang làm việc sử dụng.

Băng đảng này theo dõi căn nhà và nhận thấy sự xuất hiện của 3 sinh viên này. Thành viên băng đảngJalisco New Generation bắt cóc 3 sinh viên và đưa đến nơi khác để thẩm vấn. Tại đây, một sinh viên bị đánh đến chết, 2 sinh viên còn lại cũng bị sát hại.

Lời khai hãi hùng

Tháng 4/2018,Gutierrez bị bắt vì bị tình nghi có dính líu đến cái chết của 3 sinh viên nói trên sau khi gia đình, người thân không biết họ ở đâu và cũng không nhận được bất cứ thông tin gì. Điều đáng nói là trong cuộc thẩm vấn tại đồn cảnh sát,Palma Gutierrez thừa nhận đã hủy thi thể của 3 nạn nhân bằng axit. Đây được xem là một phần công việc của anh ta khi làm việc cho băng đảng nói trên.

AP dẫn thông tin từ các nguồn thân cận cho biết,Gutierrez làm tan xác các thi thể trong bể chứa đầy axit sau đó xử lý bằng vật liệu hóa lỏng.Thậm chí,Gutierrez còn tham gia vào 3 vụ giết người khác.

Gutierrez cho biết bản thân nhận được số tiền 159 USD/tuần để làm việc cho băng đảng ma túyJalisco New Generation khét tiếng nhất ở Mexico. Anh ta được một người bạn tuyển vào cách thời điểm bị bắt 3 tháng.

Ngày 20/3/2018,Gutierrez nhận được cuộc gọi sẽ đi tiêu hủy thi thể. Sau khi hoàn tất việc tiêu hủy 3 thi thể, Gutierrez còn dùng thuốc tẩy lau sàn để xóa dấu vết. Khi nam thanh niên này đọc tin tức và biết được về vụ 3 sinh viên mất tích mới phát hiện bản thân đã dùng axit để hủy xác của 3 người này.

Trưởng nhóm điều tra cho hay, sau khi bị bắt cóc, một trong 3 sinh viên bị đánh đến chết. Các thành viên băng đảng giết 2 sinh viên còn lại và hủy thi thể bằng axit để che giấu.

Sau khi thừa nhận việc phân hủy thi thể 3 sinh viên mất tích, Gutierrez bị tạm giam. Tuy nhiên, dường như nam thanh niên này hiểu được cuộc đời của mình và những điều xấu xa đang làm. Trong một video âm nhạc được quay trong nghĩa trang, anh ta nói về cái chết của mình và hối hận về những gì đã làm. Trong clip anh ta nói: "Nếu ngày mai tôi không ở đây. Tôi muốn nói với bạn là tôi hối tiếc về tất cả những gì đã làm, tất cả những gì tôi nói. Bố mẹ hãy tha thứ cho con, con không thể thoát khỏi bóng tối".

 
Danviet.vn
Tag: rapper Palma Gutierrez , giết người , vụ án chấn động