Hận chồng ngoại tình, mẹ vứt 2 con về nhà nội, 10 năm sau nghe con nói điều này trên TV thì bật khóc
Thứ năm, 22/08/2019 11:56

Nước mắt chị lăn dài, chị ân hận vì đã đối xử với các con của chị thật bất công như vậy, chưa bao giờ chúng nó oán hận người mẹ này hay sao....

Bỏ mặc cho thằng thứ 2 mới chỉ 4 tuổi chạy theo đòi mẹ, chị vẫn chẳng không một chút động lòng mà bước đi thật nhanh rồi leo lên taxi. Nhìn qua kính chiếu hậu thì thấy 2 đứa con của chị, đứa lớn 8 tuổi đứng yên một chỗ nước mắt lặng lẽ chảy xuống, còn thằng em thì vẫn đang vừa khóc vừa chạy theo...

Chú lái taxi nhìn thấy cảnh đó cũng đau thắt ruột gan, len lén nhìn nét mặt của chị và thấy thật giận vì sao chị có thể vô tình tàn nhẫn bỏ rơi 2 đứa con của mình ở lại như vậy được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

10 năm sau,

Trong suốt 10 năm chị đi xuất khẩu lao động để quên đi nỗi hận thù vì bị chồng phản bội và cả nỗi nhớ con. Ai cũng chửi chị vô tình vì ân oán cá nhân mà vứt bỏ các con về bên nội. Nhưng đó chỉ là một phần lý do, hơn ai hết chị biết rõ ngày đó mình không đủ khả năng để nuôi 2 đứa nhỏ vì chồng mới là người làm ra tiền chính trong nhà.

Vứt nó vè bên ông bà nội, ít ra ông bà còn thương cháu mà lo cho chúng nó được đầy đủ, còn chị thì đi kiếm tiền ở nơi đất khách quê người; được đồng nào chị lại gửi về cho mẹ chồng cũ nuôi.

À người ta lại bảo sao không đem về cho bà ngoại nuôi, chị không muốn bố mẹ mình phải khổ vì con vì cháu thêm nữa; có rất nhiều lý do mà chỉ có người trong cuộc mới hiểu được. Chị vẫn rất thương và yêu các con, chỉ là sự ích kỷ của đàn bà đã khiến cho chị bị mù quáng, chị hận chồng nhưng lại giận lây sang cả con. Chị biết điều đó là không công bằng với 2 đứa nhỏ nhưng bản thân lại không thể khống chế được suy nghĩ và hành động của mình.

10 năm thật dài, nghe nói 2 đứa con của chị bây giờ rất nổi tiếng vì học giỏi và đạt nhiều thành tích nổi bật. Vừa rồi chị đi gửi tiền về cho mẹ chồng, có gọi nói chuyện với bà vài câu, bà bảo cuối tuần 2 đứa con của chị được lên ti vi chị có rảnh thì bật youtube lên xem.

Chị nghe mà vừa tự hào lại vừa lo, chương trình về mái ấm gia đình liệu 2 đứa con của chị có tủi thân khi bị người ta đặt nhiều câu hỏi hay không và rồi cuối cùng chị cũng mò mẫm ra kênh để xem chương trình về con chị.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thằng lớn tròn 18 tuổi còn thằng bé thì 14, 2 đứa thật khôi ngô và phổng phao. Chị run run khi nghe 2 đứa nó nói nguyện vọng của chính mình: "Chúng con rất nhớ mẹ, chúng con không bao giờ ghét mẹ cả vì con biết mẹ đang cố gắng kiếm tiền để nuôi chúng con học hành thành người. Chỉ mong mẹ luôn mạnh khỏe và sớm trở về với chúng con".

Nước mắt chị lăn dài, chị ân hận vì đã đối xử với các con của chị thật bất công như vậy, chưa bao giờ chúng nó oán hận người mẹ này hay sao? Nhất định cuối năm nay chị sẽ về với 2 con của chị rồi 3 mẹ con sống thật vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Khoevadep.com.vn
Tag: Chồng ngoại tình , Tâm sự phụ nữ , Tâm sự gia đình