Hậm hực với người yêu cũ của bạn trai, tôi làm điều khiến cả nhà anh ai cũng khiếp
Chủ nhật, 10/02/2019 16:00

Ám ảnh về việc bạn gái cũ của anh từng rất được lòng mọi người trong gia đình, bởi thế, Tết này về ra mắt, tôi đã quyết tâm phải thể hiện mình hơn hẳn người kia. Nào ngờ, tôi đã quá sai lầm.

Tôi và anh yêu nhau được gần 1 năm rồi. Ngay từ khi mới bắt đầu, anh cũng có kể cho tôi nghe về chuyện quá khứ. Anh bảo anh từng yêu 1 người suốt 4 năm, tình cảm cũng sâu đậm nhưng rồi hai người họ chia tay.

Lí do là bởi gia đình hai bên đi xem bói, bảo số 2 người mà lấy nhau thì tuyệt tự, lại còn đe dọa mạng sống. Dù không quá mê tín nhưng khi đi đâu ai cũng nói vậy khiến cả anh và người cũ đều hoang mang. Cuối cùng, họ quyết định dừng lại, coi nhau là bạn bè. Bố mẹ hai bên gia đình cũng ủng hộ quyết định này và vẫn coi họ như con cái trong nhà.

Chuyện cũ của anh đã khép lại, khi đến với tôi, anh hoàn toàn đã quên chị ấy, chỉ một lòng một dạ thương yêu tôi thôi. Tôi có thể cảm nhận điều đó rất rõ ràng. Anh bảo không bao giờ muốn gieo đau khổ cho tôi, nếu như chưa quên người cũ anh sẽ không bao giờ tiến tới. Tôi hạnh phúc khi được anh yêu thương như vậy.

ham huc voi nguoi yeu cu cua ban trai, toi lam dieu khien ca nha anh ai cung khiep - 1

Nghĩ về người cũ của anh, tôi vẫn giữ trong lòng sự hậm hực, khó chịu (Ảnh minh họa)

Yêu nhau gần 1 năm nhưng tôi chưa về nhà anh lần nào. Chúng tôi hẹn Tết này sẽ về ra mắt gia đình, nếu thuận lợi, sang năm hai đứa sẽ tính chuyện cưới xin luôn một thể. Tôi háo hức lắm. Suốt mấy ngày Tết tôi hồi hộp chờ đợi tới ngày về gặp gỡ gia đình nhà chồng tương lai. Thế rồi có một chuyện xảy đến khiến tôi khổ tâm và phạm sai lầm.

Ngày mồng 3 Tết, anh điện thoại cho tôi nói đổi ngày tới chơi vì hôm đó… tình cũ của anh cũng đến. Anh bảo đã thành thông lệ, từ ngày chia tay đến giờ, hai nhà vẫn coi họ như con cái nên Tết nào chị ấy cũng tới chơi, chúc Tết. Giờ chị đó cũng đã có người yêu và chuẩn bị cưới chồng rồi nhưng vẫn giữ thói quen đó, như một cách trân trọng kỉ niệm.

Anh bảo tôi tới hôm khác để tránh ngại cho tôi chứ anh không có ý gì. Sẵn sự ghen tuông, hậm hực trong lòng, tôi gạt phăng đi. Tôi bảo nhất định sẽ đến, tôi không ngại phải đối diện với chị ấy. Tôi coi đây là cơ hội để thể hiện sự “trên cơ” với tình cũ của anh.

ham huc voi nguoi yeu cu cua ban trai, toi lam dieu khien ca nha anh ai cung khiep - 2

Tôi muốn "chơi đẹp" với tình cũ của anh trong ngày đầu về thăm nhà anh dịp Tết
(Ảnh minh họa)

Tôi chuẩn bị thật kĩ trước buổi ra mắt. Tôi trang điểm thật đậm, kẻ mắt, tô môi son… Tôi mặc váy ngắn ôm sát, trẻ trung, khoe được những nét đẹp bốc lửa của cơ thể. Đã thế tôi còn kì công thuê thợ làm móng tay, móng chân ngay mồng 3 Tết, tốn kém bao nhiêu cũng được, miễn là tôi thấy mình phải xinh đẹp, sành điệu hơn chị ta. Tôi muốn gia đình anh thấy, tôi mới là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho anh, muốn họ thôi xuýt xoa tiếc nuối cô gái đã chia tay anh.

Nhưng tôi đã hành xử thật sai lầm!

Buổi sáng mồng 3 Tết, tôi ghé nhà anh. Vừa tới nơi, cả anh và gia đình anh sững sờ nhìn tôi. Mọi người có vẻ hơi sốc trước cách ăn vận và trang điểm như đi trình diễn thời trang của tôi. Trong khi đó, chị kia ngồi ở ghế, ăn vận giản dị, tươi tắn nhưng vẫn rất xinh đẹp. Còn tôi thì mặt mũi tô son điểm phấn như đi đám cưới.

Tôi ngồi uống chén nước mà môi son in dấu đỏ lòe lên chiếc cốc, báo hại mẹ anh phải đưa khăn giấy cho tôi để lau.

ham huc voi nguoi yeu cu cua ban trai, toi lam dieu khien ca nha anh ai cung khiep - 3

Trưng diện quá lố, tôi mất điểm trong mắt gia đình nhà anh (Ảnh minh họa)

Đã vậy, khi vào trong bếp cùng chuẩn bị đồ ăn, chị kia mặc quần áo, đứng lên ngồi xuống nhanh nhẹn, làm hết việc nọ việc kia thì tôi cứ luống ca luống cuống do chiếc váy quá ngắn, chỉ cần hơi cúi người là hở nên tôi chỉ xoay sở với nó không thôi cũng đủ mệt. Không những vậy, động vào cái gì làm thì với bộ móng tay dài ngoằng, vướng víu tôi cũng không thể làm được.

Cuối cùng, mẹ và mấy dì của anh bảo tôi cứ ra nhà ngoài ngồi chơi chứ trong này chật chội, tôi cũng không giúp được gì, đứng chỉ vướng víu ra mà thôi. Ra nhà ngoài rồi, tôi vẫn nghe thấy những tiếng xì xào sau lưng: “Gớm trông ăn vận như công chúa, móng tay móng chân thế kia thì làm ăn gì, chẳng hiểu sao nó lại đi yêu con bé này không biết”.

Hôm ấy trở về, tôi xấu hổ không biết giấu mặt vào đâu. Anh nhắn tin cho tôi nói: “Anh thực sự có chút thất vọng về thể hiện của em hôm nay. Em làm thế để làm gì, cứ là chính mình không phải tốt hơn sao?”

Tôi hối hận cũng đã muộn, ấn tượng ban đầu như vậy, liệu tình yêu này có thể đi tới đích hay không?

Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Ra mắt nhà người yêu , Tâm sự phụ nữ , Tâm sự tình yêu