Hai sinh viên xuất sắc giết người để thử tài cảnh sát: Những tình tiết ghê rợn
Thứ hai, 10/06/2019 07:18

Sau những nỗ lực điều tra, cảnh sát cuối cùng cũng xác định được hung thủ gây nên cái chết cho nạn nhân 14 tuổi là hai sinh viên Loeb và Leopold.

Săn mồi

Mục đích của Nathan và Richard không phải vì tiền nhưng cả hai cho rằng sẽ đánh lạc hướng điều tra của cảnh sát nếu để họ nghĩ đây là vụ bắt cóc đòi tiền chuộc thông thường.

Tính toán được vậy nhưng việc chọn “con mồi” cũng là cả một vấn đề nan giải. Ban đầu, cả hai thậm chí còn định sẽ giết chết em trai của Richard là Tommy nhưng sau đó đã quyết định bỏ qua cậu bé này, không phải vì Tommy là em của Richard mà vì nếu Tommy chết, những người thân sẽ bị lấy lời khai đầu tiên.

Sự lựa chọn tiếp theo hướng về một người bạn của cả hai là Richard Rubel. Tuy vậy, ý định này cũng bị hủy bỏ vì hai hung thủ biết rằng cha của Rubel sẽ không bao giờ trả được tiền chuộc. Mãi vẫn chưa xác định được nạn nhân, cả hai quyết định lái xe vòng vòng tìm kiếm.

Chiếc xe hai hung thủ đã sử dụng trong quá trình gây án

Cuối cùng, Richard Loeb và Nathan Leopold nhìn thấy cậu bé 14 tuổi Bobby Franks – con trai của triệu phú Jacob Franks đang đi bộ về nhà sau giờ học. Lý do Nathan và Richard chọn Bobby Franks để giết bởi chúng cho rằng nạn nhân cần phải nhỏ tuổi để dễ dàng bị khuất phục. Hơn nữa, cha của cậu bé là triệu phú và có thể trả khoản tiền chuộc rất cao cho con.

Khi Bobby gặp 2 kẻ sát nhân trên đường, cậu bé dễ dàng nhận ra Richard. Đây không phải ai xa lạ mà chính là hàng xóm của gia đình Franks và Bobby cũng từng nhiều lần chơi tennis với Richard nhiều lần. Vì vậy, khi hai thanh niên tiếp cận cậu bé và rủ Bobby cùng đi mua vợt tennis, cậu bé đã đồng ý ngay và và rất vui vẻ lên xe mà không biết rằng cuộc đời mình sẽ kết thúc từ đây.

Màn ra tay độc ác

Khi lái xe được một đoạn không xa, bộ đôi ra tay sát hại nạn nhân một cách dã man. Thấy Bobby đã chết, cả 2 liền lấy một tấm thảm che xác rồi lái xe tới rìa bang Indiana. Tới đây, chúng dừng xe ở ven đường, lột bỏ quần áo của Bobby. Tiếp đó, chúng bình tĩnh cùng nhau đi ăn và chờ cho tới khi trời tối hẳn mới lái xe tới hồ Wolf để phi tang xác.

Xong xuôi, cả hai đã đốt sạch các bộ quần áo có dính máu, chúng cũng mất công kỳ cọ sạch vết máu trên chiếc xe đi thuê. Cuối cùng, chúng gọi cho Jacob Franks để thông báo con ông đã bị bắt cóc. Chúng gửi một lá thư đòi tiền chuộc tới nhà ông Jacob rồi lên đường về nhà.

Rất tin tưởng vào kế hoạch vạch sẵn, ngày hôm sau chúng tới bốt điện thoại công cộng gọi cho ông Jacob nói địa chỉ cửa hàng thuốc. Nhưng tới giờ hẹn vẫn không thấy bóng dáng của Jacob Franks đến, cả hai biết rằng kế hoạch ban đầu đã thất bại.

Ngay sau khi khai nhận tội ác, Nathan và Richard nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận. Ai nấy đều tỏ ra phẫn nộ trước tội ác hai kẻ sát nhân trẻ tuổi này gây ra. Và người ta còn bất ngờ hơn khi biết được xuất thân của cả hai.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Hai sinh viên xuất sắc giết người , vụ án chấn động , giết người