Hải Phòng: Người đàn ông bị chủ hụi đâm trọng thương khi đến đòi nợ
Thứ sáu, 05/07/2019 21:40

Xảy ra cãi vã dẫn đến xô xát trong lúc đến nhà chủ hụi để đòi tiền, một người đàn ông đã bị chính chủ hụi đâm trọng thương.

Hải Phòng: Người đàn ông bị chủ hụi đâm trọng thương khi đến đòi nợ

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Ngày 5/7, thông tin từ Công an huyện Thuỷ Nguyên (Hải Phòng) cho biết đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với Đỗ Văn Ngọt (SN 1971, trú thôn 1, xã Kênh Giang, huyện Thuỷ Nguyên) để điều tra, làm rõ vụ xô xát khiến một người bị thương tích nặng, phải đi bệnh viện cấp cứu.

Nạn nhân là ông Đỗ Văn Thuận (SN 1970, trú tại thôn 5, xã Kỳ Sơn, huyện Thủy Nguyên).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 4/7, ông Thuận cùng một số người đến nhà Đỗ Văn Ngọt để đòi tiền đã tham gia chơi hụi. Tại đây, giữa ông Thuận và Ngọt xảy ra cãi vã, dẫn đến đánh chửi nhau.

Trong lúc xô xát, Ngọt bất ngờ dùng gậy, đầu có gắn dao bầu nhọn đâm vào vùng bụng, tay khiến Thuận bị thương tích nặng. Nạn nhân sau đó được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thủy Nguyên, sau đó chuyển Bệnh viện Việt - Tiệp cấp cứu.

Ngay khi nhận tin báo, lực lượng Công an xã Kênh Giang và Công an huyện Thủy Nguyên đã nhanh chóng có mặt, phối hợp với cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Công an huyện Thuỷ Nguyên đã tạm giữ Đỗ Văn Ngọt để điều tra, làm rõ vụ việc. Về phần nạn nhân Thuận, hiện vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ theo quy định.

 
Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Người đàn ông bị chủ hụi đâm trọng thương , vụ án giết người , tin pháp luật