Hải Phòng: 5 thanh niên truy sát một người đàn ông ngay giữa ban ngày
Thứ sáu, 19/01/2018 15:48

Mặc cho nạn nhân van xin, 5 thanh niên vẫn tiếp tục dùng hung khí đánh dã man. Không chỉ vậy, trước khi rời khỏi hiện trường, một người còn đạp thẳng vào đầu nạn nhân.

Mạng xã hội vừa xuất hiện một đoạn video của nhà dân ghi nhận lại toàn cảnh 5 thanh niên dùng hung khí truy sát một người đàn ông điều khiển chiếc xe ô tô, khiến người đàn ông này gục ngay dưới lòng đường.

Theo mô tả, khoảng 5 thanh niên đi xe máy, tất cả đều dùng hung khí tra tấn một người đàn ông đang nằm dưới lòng đường ngay bên cạnh chiếc xe ô tô mở cánh cửa bên lái. Trong khi đang tra tấn nạn nhân, các thanh niên trên liên tục dùng những lời lẽ hăm dọa, thách thức. Còn người đàn ông được cho là chủ chiếc xe ô tô đang nằm ôm đầu, quằn quại và bất lực trước những đòn đánh của đối phương.

Các thanh niên thay nhau đánh nạn nhân cho đến khi anh này không còn sức chống cự và nằm dưới lòng đường thì các đối tượng mới bảo nhau dừng tay lại. Trước khi rời khỏi hiện trường, một trong 5 thanh niên nổ máy để bỏ đi nhưng giơ chân đạp một phát vào đầu nạn nhân.

Hải Phòng: 5 thanh niên truy sát một người đàn ông ngay giữa ban ngày - Ảnh 2.

5 thanh niên hành hung một nạn nhân

Sau khi các thanh niên rời khỏi hiện trường, người đàn ông trên đã ngẩng đầu dậy quan sát và được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội, đã thu hút sự chú ý của nhiều người và nhiều bình luận bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi hung hãn của nhóm người.

Theo tìm hiểu của PV, sự việc diễn ra vào lúc 15h20’ ngày 18/1, tại đường Bờ Mương thuộc phường Kênh Dương (TP. Hải Phòng).

Nạn nhân là anh Vũ Văn T. (SN 1979, cùng trú tại phường Kênh Dương), anh T. bị các thanh niên trên hành hung khi về cách nhà khoảng 600m.

Hải Phòng: 5 thanh niên truy sát một người đàn ông ngay giữa ban ngày - Ảnh 3.

Anh T. bị gãy chân và đa chấn thương

Hải Phòng: 5 thanh niên truy sát một người đàn ông ngay giữa ban ngày - Ảnh 4.

Dù đã ôm đầu nhưng các đối tượng vẫn hành hung làm anh t.
bị thương vùng mắt

Trước sự việc trên, sáng 19/1 chia sẻ với chúng tôi, chị Lê Th. vợ anh T. xác nhận nạn nhân trong đoạn clip là chồng của chị và cho biết rất mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc xác minh để tìm ra các đối tượng đã hành hung chồng chị một cách dã man.

Chị Th. cũng cho biết thêm, vụ việc đã được trình báo đến công an phường sở tại. Từ khi xảy ra vụ việc vẫn chưa có thông tin gì về các đối tượng gây án, trong khi đó chồng chị bị đa chấn thương, bị gãy chân và dập hết phần mềm ở chân. Ngay trong đêm hôm qua, nạn nhân đã được mổ cấp cứu.

Hải Phòng: 5 thanh niên truy sát một người đàn ông ngay giữa ban ngày - Ảnh 5.

Bả vai nạn nhân là nơi đớ đòn

Hải Phòng: 5 thanh niên truy sát một người đàn ông ngay giữa ban ngày - Ảnh 6.

Do dùng tay để đỡ đòn nên anh T. cũng bị thương ở cả hai tay

Hải Phòng: 5 thanh niên truy sát một người đàn ông ngay giữa ban ngày - Ảnh 7.

Toàn bộ đôi chân của nạn nhân bị nát phần mềm

Dự đoán về nguyên nhân dẫn đến sự việc, anh T. cho biết, bản thân anh T. không có xô xát hoặc mâu thuẫn với bất cứ ai khác ngoài việc trong thời gian qua có liên quan đến làm ăn với một người phụ nữ.

Anh T. cũng thừa nhận rằng người phụ nữ trên có tình cảm với anh nên vừa qua anh T. có đầu tư một cửa hàng buôn bán, sau đó giao cho chị này quản lý. Tuy nhiên, trong quá trình làm ăn thua lỗ, mới đây anh T. đã gọi điện để đòi tiền nhưng không được.

Liên quan đến thông tin trên, chiều 19/1 trao đổi với PV, một cán bộ công an phường Kênh Dương, TP Hải Phòng xác nhận có sự việc và cho biết hiện tại đơn vị đã giao cho cán bộ hình sự của địa bàn vào cuộc xác minh.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và thông tin đến bạn đọc.

Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: 5 thanh niên truy sát một người đàn ông , đánh người , hành hung giữa đường