Hai nhóm giang hồ hỗn chiến kinh hoàng ở cầu Nhị Thiên Đường: Bắt tạm giam 6 đối tượng
Thứ hai, 15/10/2018 21:53

Qua điều tra, công an đã bắt 6 đối tượng thuộc 2 băng nhóm giang hồ hỗn chiến kinh hoàng ở cầu Nhị Thiên Đường và tiến hành khởi tố về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Hai nhóm giang hồ hỗn chiến kinh hoàng ở cầu Nhị Thiên Đường: Bắt tạm giam 6 đối tượng

Các đối tượng thuộc 2 băng nhóm giang hồ tại công an. Ảnh: M.T

Ngày 15/10, Công an quận 8, TPHCM cho biết vừa khởi tố vụ án, bắt tạm giam 6 đối tượng thuộc 2 nhóm giang hồ hỗn chiến kinh hoàng ở cầu Nhị Thiên Đường để điều tra về hành vi gây rối trật tự nơi công cộng.

Tin mới nhất vụ giang hồ hỗn chiến kinh hoàng ở cầu Nhị Thiên Đường tại Sài Gòn - Ảnh 1.

Hiện trường vụ hỗn chiến của 2 nhóm giang hồ. Ảnh: M.T

Theo đó, công an xác định 2 băng nhóm giang hồ này do Nguyễn Chí Th. (SN 1992, ngụ quận 5) và Trương Nguyễn Thanh L. (SN 1998, ngụ quận 8) cầm đầu. Công an xác định nguyên nhân vụ hỗn chiến là do Th. và L. có mâu thuẫn vặt từ trước.

Sau đó, cả 2 nói chuyện với nhau nhưng không giải quyết được. Đàn em của cả 2 hay tin nên đã hẹn nhau quyết chiến tại đại lộ Võ Văn Kiệt, quận 5.

Tối 6/10, “đại ca” Th. rủ thêm Nguyễn Thành Tân, Nguyễn Vĩnh Đạt (cùng SN 1999, ngụ quận 8), Phan Văn Hùng (SN 1993, ngụ huyện Bình Chánh) và 30 người khác đi.

Khi đi, nhóm mang mang theo dao, ống sắt, xỉa tự chế điều khiển nhiều xe máy độ chế, phân khối lớn di chuyển tới khu vực đã hẹn để quyết chiến với nhóm L.

Về phần nhóm L., khoảng 20 người cũng trang bị nhiều hung khí đi tới điểm hẹn. Trước khi đi cả 2 “đại ca” thống nhất dùng ký hiệu bên cánh tay cùng khẩu trang để nhận diện 2 bên.

Tin mới nhất vụ giang hồ hỗn chiến kinh hoàng ở cầu Nhị Thiên Đường tại Sài Gòn - Ảnh 2.

Tang vật thu giữ. Ảnh: M.T

Khi vừa đi tới cầu Nhị Thiên Đường, phường 6, quận 8 thì 2 nhóm giáp mặt, đuổi chém nhau trên đường. Trong quá trình đuổi chém, anh L.Tr.N. (21 tuổi, ngụ quận 8, là người đi đường) bị một số đối tượng chém gây thương tích ở lưng.

Khi công an có mặt, 2 "đại ca" Th. và L. cùng đàn em vội tẩu thoát khỏi hiện trường. Anh N. bị thương với vết chém dài khoảng 10cm được công an đưa vào bệnh viện cấp cứu, điều trị. Người dân địa phương được phen hoảng sợ.

Tại hiện trường, công an thu giữ 13 xe máy, hàng chục con dao, cây chĩa, ống tuýp sắt cùng nhiều hung khí khác. Trong đêm, công an bắt giữ 6 đối tượng là các thành viên của 2 nhóm giang hồ.

Một cán bộ công an quận 8 cho biết, những người trong cả hai nhóm thậm chí không biết nhau hoặc mới quen biết vài ngày. Khi được rủ đi đánh nhau thì đồng ý. Hiện Công an đã xác định được tất cả các đối tượng có liên quan và đang tiến hành truy bắt, mở rộng điều tra, truy tố thêm các tội danh khác.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: hỗn chiến kinh hoàng ở cầu Nhị Thiên Đường , giang hồ hỗn chiến , Đâm chém kinh hoàng